แฟนเซ็ง!เรน่าส่อทิ้งหงส์แดงชิ่งซบบุญทุ่ม

แฟนเซ็ง!เรน่าส่อทิ้งหงส์แดงชิ่งซบบุญทุ่ม

นายด่านมือกาวชาวสเปน ยอมรับ เป็นไปไม่ได้ที่ตัวเองจะปฏิเสธข้อเสนอของบาร์เซโลนา ส่วน ร็อดเจอร์ส ไม่อยู่เฉย เล็ง เบโกวิช แทนที่

โชเซ เรน่า ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทำเอาสาวก "เดอะ ค็อป" กังวลใจ หลังเจ้าตัวเปิดใจว่า สนใจอยากกลับไปเฝ้าเสาให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ต้นสังกัดเก่าอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หากได้รับข้อเสนอ

นายด่านวัย 30 ปี เป็นหนึ่งผลิตผลของ อาซูลกราน่า

ก่อนย้ายมาแจ้งเกิดในสีเสื้อของหงส์แดง แต่ทั้งนี้ เจ้าตัวกำลังตกเป็นเป้าหมายอันดับ 1 ของแชมป์ ลาลีกา สเปน ที่อยากได้ตัวกลับไปเฝ้าเสา ด้วยค่าตัว 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 360 ล้านบาท) แทน บิคตอร์ บัลเดส นายด่านตัวจริงที่ขอย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ ล่าสุด เรน่า เผยว่าหากได้ข้อเสนอจากอีกฝ่าย ก็คงไม่อาจปฏิเสธได้

"คุณไม่มีทางที่จะปฏิเสธ บาร์เซโลนา ได้แน่นอน แต่ ณ เวลานี้ คงยังไม่มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้น และผมก็ยังมีสัญญาอยู่กับลิเวอร์พูล ด้วย ดังนั้น ต้องเคารพสัญญาที่มีเป็นหลัก"

ส่วน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ก็ได้เตรียมแผนสำรองไว้เรียบร้อย หากต้องเสียผู้รักษาประตูชาวสเปนให้กับทีมอื่น โดยเวลานี้กำลังจ้องดึง แอสเมียร์ เบโกวิช นายด่านสโต๊ค ซิตี เข้ามาเป็นตัวตายตัวแทน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์