เอ๋อเตือนต่อให้อีก 2 ปีหงส์ก็ยังไม่เฉียดเข้าใกล้แชมป์ลีก

เอ๋อเตือนต่อให้อีก 2 ปีหงส์ก็ยังไม่เฉียดเข้าใกล้แชมป์ลีก 

เจมี่ คาร์ราเกอร์ตำนานดาวเตะของลิเวอร์พูลได้ออกมาเตือนว่า ทีมรักของเขายังคงต้องรอพัฒนาการในก้าวต่อไปและคงยังไม่ต้องคิดถึงเรื่องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีกในอีก 2 ปีข้างหน้าแน่ๆ 

คาร์ราเกอร์กล่าวว่ามันคงเป็นการจากลาที่เต็มไปกับความรู้สึกมากมายกับ 'เดอะ ค็อป' ในเกมกับควีนส์ ปาร์ค เรนเจอร์สวันอาทิตย์นี้ ด้วยการที่ทีมอยู่ในอันดับ 7 และไม่ได้ไปเล่นเกมยุโรปฤดูกาลหน้า 

เป็นเวลา 23 ปีแล้วหากนับจากครั้งสุดท้ายที่ "หงส์แดง" คว้าแชมป์ลีกภายใต้ยุคของเคนนี่ ดัลกลิชในฤดูกาล 1989-90 และคาร์ราเกอร์ก็เตือนว่าอย่าได้คาดหวังความเปลี่ยนแปลงแบบปุบปับไปเลย 

"ถ้าคุณกำลังพูดถึงการเป็นแชมป์ในอีก 2 ปีข้างหน้า ผมบอกเลยว่า ไม่มีทาง เพราะเป้าหมายของเราในตอนนี้คือการกลับไปติดท็อปโฟร์ แต่ถ้าคุณวางแผนสัก 4-5 ปีข้างหน้า ทำไมจะไม่ได้ลุ้นล่ะ?" เขากล่าว 

"ที่น่าผิดหวังก็คือในช่วงหลายปีหลังเราจบไม่สวยเท่าไหร่ในลีก ก่อนอื่นก่อนใดนั้นเราต้องพยายามกลับไปติดท็อปโฟร์ให้ได้ก่อน แล้วค่อยคิดเรื่องจะเป็นแชมป์อะไรทีหลัง" 

"เป้าหมายของเราอันดับแรกคือการไปเตะแชมป์เปี้ยนส์ ลีก เพิ่มเติมกำไรเพื่อดึงดูดนักเตะและก็พัฒนาทีม เราต้องเริ่มจากตรงนั้น มคิดว่าแฟนบอลของลิเวอร์พูลเองรู้และเข้าใจเป็นอย่างดีกับจุดที่สโมสรยืนอยู่ขณะนี้" 

"และแค่การที่คุณติดท็อปโฟร์ ไม่ได้แปลว่าคุณจะได้อยู่ตรงนั้นไปเสมอ ลีกนี้ขับเคี่ยวกันหนักมาก"
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์