ร็อดเจอร์สหวังหงส์คว้านักเตะใหม่เข้าทีมเร็ว

ร็อดเจอร์สหวังหงส์คว้านักเตะใหม่เข้าทีมเร็ว

ถูกต้อง? เบรนเดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่หงส์แดง หวังซื้อนักเตะใหม่ มาเสริมทัพได้เร็ว เพื่อจูนเครื่อง ทำผลงานให้ได้ตามเป้าหมาย

เดลี เมล์ สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เบรนเดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริช ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ซึ่ง พาทีมรั้งอันดับ 7 ในฤดูกาลนี้ ออกมายอมรับว่าต้องการที่จะคว้านักเตะเป้าหมายเข้ามาสู่ทีมโดยเร็วที่สุดหลังจากเปิดตลาดซื้อขาย เพราะที่ผ่านมา ทีมตัวเลือก จำกัดเกินไป และเป็นสิ่งที่ต้องแก้ปัญหา หากสโมสรต้องการกลับไปเล่น ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต

"ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องปรับปรุงขุมกำลังเชิงลึก เพราะทีมมีขนาดเล็ก เราต้องทำงานให้เร็วที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ และเมื่อถึงตอนเริ่มต้นฤดูกาล เราก็หวังว่าจะมีขุมกำลังที่พร้อมแข่งขันกันแล้ว กุญแจสำคัญของเรามันทำให้เราเข้าสู่ซัมเมอร์ ด้วยความหวังว่าจะมีการซื้อขายที่ดี" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส หวังที่จะคว้า นักเตะหลายตำแหน่งเข้ามาสู่ทีม โดยเฉพาะ ในแผงกองหลัง ที่จะเอามาทดแทนการแขวนสตั๊ด ของ เจมี คาราเกอร์ รวมถึงเพิ่มตัวเลือก ในแดนกลาง และกองหน้า

อย่างไรก็ตาม ปัญหาของ ร็อดเจอร์ส ในการเข้าสู่ตลาดซื้อขายนักเตะคือ การมีงบประมาณที่ค่อนข้างจำกัด หากเปรียบเทียบกับบรรดาทีมคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์