ร็อดเจอร์ส รับเข้าใจดีหาก ซัวเรซ ลาหงส์

ร็อดเจอร์ส รับเข้าใจดีหาก ซัวเรซ ลาหงส์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง รับเข้าใจดีหาก หลุยส์ ซัวเรซ อำลาแอนฟิลด์ หลังโดนแบน 10 เกม

สื่อในเมืองผู้ดี รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริช ของลิเวอร์พูล ออกมาแสดงความเห็น

เกี่ยวกับบทลงโทษแบน 10 นัด ของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าลูกรัก ว่า
 
เป็นการลงโทษที่รุนแรงเกินไป พร้อมกับชี้แจงว่า เป็นการลงโทษที่ตัวบุคคลมากกว่า พฤติกรรมที่แสดงออก ซึ่ง หงส์แดง มีเวลาจนถึงเที่ยงวันของวันนี้ ตามเวลาท้องถิ่น ในการอุทธรณ์บทลงโทษดังกล่าว

พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวด้วยว่า เข้าใจถึงความรู้สึกของลูกทีมดี และไม่โกรธหาก ซัวเรซ ตัดสินใจ ออกจากทีมไป หรือไปจากอังกฤษ หลังจากถูกลงโทษอย่างรุนแรง เพราะถือว่าตกเป็นเหยื่อของสมาคมฟุตบอลอังกฤษอย่างชัดเจน

"ใช่ผมเข้าใจ 100% เลย เขาเป็นผู้ชายคนหนึ่งที่พยายามอย่างหนัก เพื่อครอบครัวและลิเวอร์พูล ผมสามารถเข้าใจถ้าเขารู้สึกเหมือนกันว่า เขาต้องการที่จะลาออกจากอังกฤษ เขาเคยกล่าวถึงความปรารถนาที่จะอยู่กับลิเวอร์พูล แม้จะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป เขารักประเทศนี้ และจะอยูที่นี่ แต่ถ้าเขาเปลี่ยนใจก็เป็นเพราะคำตัดสินในครั้งนี้" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ย้ำว่า หาก ซัวเรซ ตัดสินใจไปจากทีม จะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงต่อทีม และแผนการทั้งหมด
 
เพราะสโมสรมีงบประมาณจำกัดในการปรับปรุงขุมกำลัง ซึ่งหากต้องเสียนักเตะคนสำคัญไป ย่อมส่งผลทั้งในเรื่องศักยภาพและขวัญกำลังใจมาก
สำหรับ ซัวเรซ นั้น กำลังได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส 2 ทีมแชมป์ ของบุนเดสลีกา และ กัลโช่ เซเรีย อา ส่วนหงส์แดง ก็วาง คริสเตียน เบนเทเกต์ ของแอสตัน วิลลา เป็นตัวแทนหากต้องเสียดาวยิงอุรุกวัยไปจริงๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์