ค็อปกรี๊ดกร๊าด!ลูคัสสะบัดปากกาต่อสัญญายาวกับหงส์

ค็อปกรี๊ดกร๊าด!'ลูคัส'สะบัดปากกาต่อสัญญายาวกับหงส์ 
 
ลิเวอร์พูลออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าลูคัส เลว่ามิดฟิลด์เทพประทานได้ตกลงต่อสัญญายาวฉบับใหม่กับสโมสรไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

กองกลางขวัญใจเดอะ ค็อปชาวบราซิลได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ"หงส์แดง"ไปแล้วที่เมลวู้ดสนามซ้อมของทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการว่าเขาตกลงต่อสัญญาออกไปกี่ปี 

หลังเซ็นสัญญาแล้วลูคัสก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เป็นอีกสัญญาระยะยาวที่ผมได้เซ็นนะ แต่มันก็เป็นความรู้สึกแบบเดียวกับที่ผมมีเมื่อตอนผมมาที่นี่หนแรก" 

"ผมดีใจมากๆที่ม๊โอกาสได้เล่นให้กับสโฒสรนี้ มันเป็นที่ๆผมคิดว่าผมเป็นส่วนหนึ่งและผมก็อยากอยู่ด้วย ผมเลยมีความสุขมากๆและมองถึงในอีกหลายปีกับที่นี่ต่อจากนี้" 

"มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากเพราะหลังจากช่วงเวลาอันยาวนานของอาชีพค้าแข้งที่ผมมีกับที่นี่ ผมก็อยากจะมอบช่วงเวลาดีที่สุดของผมให้กับสโมสรนี้ มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเลยและผมก็รอคอยว่าในอีกไม่กี่ปีจะเป็นยังไงด้วยความสำเร็จอันมากมาย" 

ลูคัสนั้นย้ายจากเกรมิโอมาอยู่กับสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2007 เขาลงสนามให้กับทีมชุดใหญ่ไปแล้ว 208 นัดทำได้ 6 ประตูอีกทั้งเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ด่าจนได้ดีและเป็นที่ชื่นชอบของเดอะ ค็อปไปแล้ว
 

lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์