ค็อปว่าไง!ราฟาเชื่อคงได้กลับไปคุมหงส์อีกในอนาคต

ค็อปว่าไง!ราฟาเชื่อคงได้กลับไปคุมหงส์อีกในอนาคต

ราฟา เบนิเตซกุนซือมาดบ๋อยของเชลซีได้ให้สัมภาษณ์กับมาร์ก้าสื่อดังในสเปนไว้ว่าเขาค่อนข้างแน่ใจว่าจะได้กลับไปเป็นผู้จัดการทีมให้ลิเวอร์พูลอีกครั้งในอนาคตข้างหน้า 

กุนซือชาวสเปนนั้นเคยรับงานคุม"หงส์แดง"มาแล้วเมื่อตอนปี 2004 แล้วพาทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกได้ในปี 2005 และเอฟเอ คัพในถัดมาก่อนจะบอกลาทีมไปในปี 2010 หลังมีปัญหากับเจ้าของทีมในเวลานั้นและพาทีมจบด้วยอันดับเจ็บของตาราง

เมื่อถามว่าเขาคิดว่าจะได้กลับไปคุมทีมอีกรอบในอนาคตหรือไม่ เบนิเตซตอบว่า "ผมจะกลับไปนะ ค่อนข้างแน่นอน ที่ผมไม่รู้ก็คือเมื่อไหร่ ลูกสาวและภรรยาผมยังใช้ชีวิตอยู่ที่นั่น"

เบนิเตซได้บอกว่าเขายังไม่รู้อนาคตตัวเองในซีซั่นหน้าแต่ก็ได้บอกว่าคงเป็นซักสโมสรนึงในเกาะอังกฤษ

"ในความคิดผมคือการเทรนทีมที่แข่งขันกับเขาได้ แล้วทำไมไม่เป็นทีมในอังกฤษล่ะ? เราต้องรอดูนะ เดี๋ยวทุกสิ่งคลี่คลายเอง"

อดีตกุนซือบาเลนเซียและอินเตอร์ มิลานกำลังพา"สิงห์บลูส์"ไปสู่รอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพและก็จ่อจะเข้ารอบยูโรป้า ลีกด้วยเหมือนกัน อีกทั้งยังอยู่ในเส้นทางลุ้นกลับไปลุยแชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า ถึงแม้เขาะเจอกับแฟนบอลบางส่วนของเชลซีที่ต่อต้านก็ตาม

นอกจากนี้เบนิเตซที่ได้ออกมาเปรยว่าเขาเองก็สนใจรับงานคุมเรอัล มาดริดเช่นกัน โดยหากเขาเข้าไปแทนที่โจเซ่ มูรินโญ่ก็จะได้ร่วมงานกับชาบี้ อลอนโซ่อีกครั้งซึ่งเขาก็ยืนยันว่าที่เห็นไม่ตรงกันในอดีตมาจะไม่กระทบถึงการงานแน่หากได้ไปที่ซานติอาโก เบร์นาบิวจริง

"ที่ลิเวอร์พูลผมจำเป็นต้องตัดสินใจบางอย่างและ(อลอนโซ่)ก็ตอบสนองในแบบของเขาเอง แต่ละคนก็มีแนวทางการปฎิบัติตัวเป็นของตัวเอง เขาเป็นนักเตะชั้นยอดนะ เป็นคนสำคัญมากๆไม่ว่าจะทีมไหน ผมพูดไม่ได้ว่าเรามีความสัมพันธ์ที่ดีหรือแย่ มันเป็นความมืออาชีพ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์