ร็อดเจอร์สชี้ซัวเรซเหมาะคว้าแข้งยอดเยี่ยม

ร็อดเจอร์สชี้ซัวเรซเหมาะคว้าแข้งยอดเยี่ยม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือหงส์แดง ยกย่อง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงคู่บารมี สมควรได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีไปครอง เพราะมีความสม่ำเสมอมากสุด

เว็บไซต์ talksport.co.uk รายงานว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมชาวไอริช ของลิเวอร์พูล ได้ออกมาพูดถึงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี ของพรีเมียร์ลีก สมควรเป็นของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่งของทีมมากที่สุด ที่ยิงไปแล้วถึง 29 ประตู ซึ่งถือว่ามีผลงานที่สม่ำเสมอมากกว่า แกเร็ธ เบล และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี 2 คู่แข่งจากสเปอร์ส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามลำดับ

"ผมโชคดีที่ได้ทำงานกับนักเตะเก่งๆ มากมาย มันคงไม่เหมาะ หากจะชี้ไปว่าใครเก่งที่สุด แต่สิ่งที่ผมแน่ใจคือ สปิริตความเป็นนักสู้ของเขา ผมชอบความถ่อมตัวของเขา การทำงาน ทัศนคติในการซ้อม และความต้องการเป็นผู้ชนะของเขา เขามีความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง และมีความรับผิดชอบ ฝีเท้าของเขาทำให้เขาไปอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยทำงานด้วย"  ร็อดเจอร์ส กล่าว

ทั้งนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวย้ำทิ้งท้ายอีกว่า เบล มีความโดดเด่นกับ สเปอร์ส แต่ความสม่ำเสมอของ ซัวเรซ ทำให้เขาน่าจะเป็นตัวเต็งของผมที่จะคว้ารางวัลนี้มาครอง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์