ออกทะเลอยู่นาน!ขิงชมดาวนิ่งตอนนี้คนละคนกับต้นซีซั่น

ออกทะเลอยู่นาน!ขิงชม'ดาวนิ่ง'ตอนนี้คนละคนกับต้นซีซั่น 

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดมิดฟิลด์พลังเทอร์โบหงส์แดงลิเวอร์พูลเชื่อมั่นเต็มอกว่าตอนนี้สจ๊วร์ต ดาวนิ่งปีกหน้าตายได้กลายร่างอวตารกลับมาคืนฟอร์มเก่งต่างจากช่วงต้นซีซั่นที่แทบจะโดนถีบออกจากสโมสรลิบลับแล้ว 

ปีกทีมชาติอังกฤษยิง 2 ประตูติดกัน 2 นัดล่าสุดซึ่งนับเป็นความสำเร็จอย่างน่าเหลือเชื่อเพราะเขาเคยทำได้แบบนี้ต้องย้อนไปตอนอยู่กับมิดเดิ้ลสโบรช์เมื่อเดือนต.ค. 2009 

ตอนนี้ดาวนิ่งยิงไปแล้ว 5 ประตูและแม้จะห่างจากยอด 10 ประตูที่เขาเคยทำได้กับโบโร่เมื่อปี 2007-2008 แต่ฟอร์มของเขาก็ใกล้เคียงกับตอนที่ยิงได้ 8 ประตูสมัยอยู่กับแอสตัน วิลล่าก่อนที่หงส์แดงจะควักเงิน 20 ล้านปอนด์ซื้อมาร่วมทีม 

หากยังจำได้ตอนต้นซีซั่นดาวนิ่งแทบไม่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแถมยังโดนเบรนแดน ร็อดเจอร์สกุนซือตาหวานบอกให้ขับรถไปหาสโมสรใหม่ได้เลย 

เจอร์ราร์ดบอกว่าตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างออกไปตอนนี้เรากำลังเห็นสจ๊วร์ต ดาวนิ่งนักเตะทีมชาติอังกฤษและนี่คือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงติดทีมชาติ 

สิ่งที่ทำให้ผมประทับใจที่สุดเกี่ยวกับสจ๊วร์ตในตอนนี้คือการทำงานที่เขาทำเพื่อทีมตอนไม่มีบอล - สไลด์เข้าแท็กเกิ้ล, การประกบตัวคู่กับเกล็น จอห์นสันและความพยายามของเขา 

เรื่องพวกนี้มันถูกเก็บเป็นสถิติในทุกสัปดาห์เขาเป็นนักเตะที่แตกต่างออกไปและหากเขาสามารถโชว์ฟอร์มแบบนี้ได้ต่อไปเรื่อยๆมันก็จะคุ้มกับเงินที่เราลงไป 

หากเขาสามารถรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ในระดับนี้ได้ต่อไปเขาก็จะยึดตำแหน่งในทีมไปเป็นของตัวเองเลย
 

lentee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์