สวรรค์คอบอล!กกท.ยัน“ผี,หงส์,สิงห์,บาร์ซ่า”มาไทยเตะราชมัง

สวรรค์คอบอล!กกท.ยัน“ผี,หงส์,สิงห์,บาร์ซ่า”มาไทยเตะราชมัง 

แฟนบอลชาวไทยเตรียมเสียเงินร่วมหมื่นซื้อบัตรเข้าชมสุดยอดทีมระดับโลกที่ กกท. ยืนยันว่าเดินทางมาแน่นอน เพราะฝ่ายจัดการแข่งขันได้ส่งหนังสือจองสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ กกท. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

หลังจากมีข่าวมาโดยตลอดว่าสุดยอดทีมระดับโลกอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล, “สิงห์โตน้ำเงินคราม” เชลซี สามทีมจากเกาอังกฤษ รวมถึง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ทีมต่างดาวจากสเปน จะเดินทางมาเมืองไทยในช่วงปรีซีซั่นกลางปีนี้ ซึ่งล่าสุดได้รับการยืนยันจาก “บิ๊กหนุ่ม” กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ว่าผู้จัดการแข่งขันได้ทำหนังสือขอเช่าสนามราชมังคลากีฬาสถานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นจึงเป็นการตอกย้ำว่าทั้ง 4 ทีมจะเดินทางมาแข่งขันตามที่กำหนดแน่นอน 

“วันที่ 13 ก.ค. แมนฯ ยูฯ, วันที่ 17 ก.ค.ลิเวอร์พูล, วันที่ 28 ก.ค.เชลซี และวันที่ 10 ส.ค.บาร์เซโลน่า ซึ่งถือเป็นปรากฎการณ์ของเมืองไทยเมื่อทีมระดับโลกเดินทางมาแข่งขันในบ้านเราติดๆ กัน แต่เป็นที่น่าเสียดายว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ว่าจะมาโชว์ฝีเท้าในไทยนั้น ได้ข้อสรุปว่าจะไม่มาเตะในไทยแล้ว” 

“บิ๊กหนุ่ม” บอกต่ออีกว่าสนามราชมังคลากีฬาสถานพร้อมใช้งานสำหรับการแข่งขันและไม่จำเป็นต้องสั่งปิดเพื่อปรับปรุงแต่อย่างใด เพียงแต่ขอให้ผู้ต้องการใช้สนามแจ้งล่วงหน้าเท่านั้น เพื่อที่ กกท.จะได้เตรียมสนามให้มีความพร้อมมากที่สุด 

อย่างไรก็ตามคู่ต่อสู้ของทั้ง 4 ทีมยังไม่มีการยืนยันว่าจะเป็นทีมชุดใด ซึ่งต้องรอผู้จัดฯเป็นผู้แถลงข่าวด้วยตัวเอง

Soccersuck.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์