หงส์ทาบแล้วดึงโกล์อาชัคซิโอเสียบเรน่า

หงส์ทาบแล้วดึงโกล์อาชัคซิโอเสียบเรน่า 

"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลยังตกเป็นข่าวเฟ้นหาผู้รักษาประตูคนใหม่แทนโฆเซ่ เรน่าอย่างต่อเนื่องล่าสุดได้ดอดติดต่อเอเยนต์กียาร์โม่ โอโชอาจอมหนึบชาวเม็กซิกันของอาชัคซิโอไปเรียบร้อยแล้ว 

นายทวารทีมชาติเม็กซิโกวัย 27 ปีออกมาอ้างว่ามีหลายทีมในยุโรปให้ความสนใจเขารวมถึงลิเวอร์พูลก่อนมามุกเดิมขอมีสมาธิกับต้นสังกัดในลีกเอิงก่อน 

"มีการติดต่อกับทางลิเวอร์พูลบ้างนะแต่ผมปล่อยให้เอเยนต์และท่านประธานจัดการ หน้าที่ของผมคือมีสมาธิและคิดถึงอาชัคซิโอต้นสังกัดเท่านั้น" 

"คือผมต้องสงสัยเลยนี่คือทีมที่ผมเฝ้าใฝ่ฝันนับตั้งแต่มาเล่นในยุโรปและนับตั้งแต่ผมเริ่มเล่นฟุตบอล" 

"เอเยนต์ได้ติดต่อกับทางลิเวอร์พูลไปแล้วแต่ยังไม่มีอะไรเป็นเนื้อเป็นหนัง ผมหวังว่าซัมเมอร์นี้จะมีข้อเสนอเข้ามาบ้างและผมจะมานั่งพิจารณาอีกทีว่าถึงเวลาอำลาอาชัคซิโอแล้วหรือยัง" 

"มันคงลำบากนะว่าจะเลือกทีมไหนดีระหว่างลิเวอร์พูล,มิลาน,เรอัล มาดริด,บาร์เซโลน่า,อินเตอร์,บาเยิร์น,ดอร์ดมุนด์ มันขึ้นอยู่กับว่าทุกๆอย่างจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง จากนั้นผมค่อยมาเลือกชอยส์ที่ดีที่สุดจากทุกๆมุมมอง" 

"ที่ตั้งใจไว้คือย้ายไปเล่นให้ทีมหัวกระทิแต่มันเลือกยากนะ 5 ลีกดีๆทั้งนั้น พรีเมียร์,ลา ลีกา,เซรีย์ อา,บุนเดสและลีกเอิง"นายทวารเจ้าของความสูง 185 ซม.และติดทีมชาติ 50 นัดกล่าวปิดท้ายแบบหล่อเลือกได้ 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์