ราฟาโวยแหลกหงส์สมควรชนะ

ราฟาเอล เบนิเตซชักคุมสติสตังไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้วหลังให้สัมภาษณ์สุดฉุนว่าลิเวอร์พูลของเขาสมควรเป็นผู้ชนะและไม่ควรต้องพ่ายแพ้เวสต์แฮมแม้แต่นิดเดียว

ลิเวอร์พูลซึ่งยังมีฟอร์มกระท่อนกระแท่นเหมือนเดิมแม้ว่าจะสู้กับเวสต์ได้ดีในระดับนึงแต่ส่วนใหญ่และจะเป็นเจ้าถิ่นที่นวดจนแนวรับหายใจไม่ทั่วท้องก่อนมาพลาดท่าเสียทีเมื่อเจมี่ คาร์ราเกอร์เสียท่าทำฟาว์ลเฟร็ดดี้ ยุงเบิร์กในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 3

จุดโทษของมาร์ค โนเบิ้ลทำให้"ขุนค้อน"ปลดล็อกชนะลิเวอร์พูลเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีและทำให้ลูกทีมของราฟาไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่บ็อกซิ่งเดย์หรือ 5 นัดหลังสุด

"คุณคิดว่าเราสมควรแพ้ในวันนี้เหรอ? เพราะผมคิดว่าเราสมควรชนะนะสิ"

"ผมคิดว่าเราทำทุกๆอย่างเพื่อชนะในวันนี้แล้วแต่ในท้ายที่สุดเราทำพลาด เราเสียประตูในนาที 93 และบางทีในฟุตบอลมันก็เป็นแบบนี้"

"ผมคิดว่าเราสร้างโอกาสได้เยอะ เรามีโอกาสสวยๆหลายครั้ง เราไม่ยอมยิงกันเองและบางครั้งมันไม่ใช่เพราะผู้รักษาประตูที่ไม่ได้เซฟ,มันเป็นเพราะคุณยิงไม่เข้าเป้ากันเอง"


จากความพ่ายแพ้ครั้งนี้ทำให้"หงส์แดง"ตามหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดห่างลิบถึง 17 แต้มทำให้เรื่องลุ้นแชมป์แทบไม่ต้องพูดถึงเพราะ ณ เวลานี้เบนิเตซขอลุ้นไม่ให้ลูกทีมทำพลาดและรีบกลับสู่ชัยชนะให้เร็วที่สุดเป็นพอ

"ผมกำลังคิดถึงเกมนัดต่อไป พยายามคว้าสามแต้มให้ได้"

"ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องคิดถึงเกมกับซันเดอร์แลนด์ นั่นเป็นสิ่งที่เป็นความจริงมากกว่า"

"จากประสบการณ์ของผมในฟุตบอลคุณสามารถเอาชนะหรือแพ้ในเกมได้ เราจะพยายามเริ่มเก็บชัยชนะให้ได้"

"ผมเป็นผู้จัดการทีมและผมมีประสบการณ์ดังนั้นผมจะต้องคิดว่าต้องทำอย่างไรถึงทำให้ทีมดขึ้นดังนั้นเราต้องฉวยโอกาสที่ทำได้และคว้าชัยชนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์