หงส์ปล่อยซาโก้ซบพาเลซ 4 ปี คาด 26 ลป.

หงส์ปล่อยซาโก้ซบพาเลซ 4 ปี คาด 26 ลป.

จบปัญหาคาราคาซังกันไปเสียทีเมื่อคริสตัล พาเลซ ยืนยันคว้าตัวกอหลังลิเวอร์พูลอย่าง มามาดู ซาโก้ เข้าสู่ทีมแบบถาวรด้วยสัญญา 4 ปี ไม่เปิดเผยค่าตัว

เป็นดีลที่ยื้อกันเต็มที่ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทีม"หงส์แดง"ต้องการได้ค่าตัวกองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 27 ปี ที่าตัวเลขใกล้เคียง 30 ล้านปอนด์

พาเลซพยายามตื้อด้วยเงิน 22 ล้านปอนด์บวกเงื่อนไข พร้อมทั้งมีข่าวพวกเขาเบนเป้าไปหาเอเลียควิม ม็องกาล่า ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย

สุดท้ายการเจรจาลงตัว ทั้งสองสโมสรสามารถตกลงกันได้ก่อนทันเส้นตาย และใช้เวลาเคลียร์เอกสารจนเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่พาเลซจะประกาศคว้าตัวซาโก้ด้วยสัญญา 4 ปี

สกายสปอร์ตระบุว่าลิเวอร์พูลยอมรับข้อตกลง 24 ล้านปอนด์ บวกเงื่อนไขอีก 2 ล้านปอนด์ในอนาคต

"ผมแฮปปี้มากที่ได้มาอยู่ที่นี่ เพราะผมมีเพื่อนหลายคนที่นี่" ซาโก้กล่าวหลังได้ย้ายทีมสมใจ "ผมรักความท้าทายเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นช่วงที่ยากลำบากแต่ก็งดงาม นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมซัมเมอร์นี้ผมรู้สึกว่าพาเลซคือตัวเลือกที่ดีที่สุด

"ผมตื่นเต้นมากๆ ที่จะได่เล่นเพื่อแฟนบอลพาเลซอีกครั้ง แต่สำหรับฟุตบอลแล้วอดีตก็คืออดีต คุณจำเป็นต้องคิดถึงเรื่องของวันนี้และวันพรุ่งนี้"

"ปีที่แล้วเราทำผลงานได้ดีและเราก็ต้องพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้ง และต้องมีเป้าหมายที่ดี ถ้าเราร่วมแรงร่วมใจกัน เราจะมีฤดูดาลที่ยอดเยี่ยม" เขากล่าว


หงส์ปล่อยซาโก้ซบพาเลซ 4 ปี คาด 26 ลป.


ซาโก้นั้นย้ายจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์เมื่อปี 2013 และลงสนามช่วยลิเวอร์พูลไปกว่า 80 นัด

แต่ไม่ได้ลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เลยนับตั้งแต่เกมเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้ เมษายน 2016 หลังจากโดนยูฟ่าสอบสวนเรื่องใช้สารกระตุ้น

ปรีซีซั่นฤดูกาลที่แล้วเขาถูกเยอร์เก้น คล็อปป์ ดร็อปออกจากทีมเนื่องจากมีปัญหาเรื่องความประพฤติที่ผิดกฎสโมสร ก่อนถูกปล่อยตัวให้คริสตัล พาเลซ ยืมตัวในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ฤดูกาลที่แล้วที่เซลเฮิร์สท์ ปาร์ค เขาได้ลงสนามเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีก 8 นัด และถูกเปลี่ยนออกเพียงครั้งเดียว


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์