หยุดคาถิ่น! หงส์โดนนำก่อนไล่เจ๊าสิงห์ 1-1

หยุดคาถิ่น! หงส์โดนนำก่อนไล่เจ๊าสิงห์ 1-1

พลพรรคหงส์แดงหยุดสถิติเลวร้ายแพ้คาแอนฟิลด์สามนัดติดลงได้สำเร็จ หลังเป็นฝ่ายตีเสมอจ่าฝูงอย่างสิงโตน้ำเงินคราม กอดคอแบ่งกันไปทีมละแต้ม


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเจ้าบ้านทีกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ย่ำแย่หลังแพ้คาแอนฟิลด์มาถึงสามนัดติดต่อกันรวมทุกถ้วย แต่ยังมีข่าวดีคือการ ซาดิโอ มาเน กลับมามีชื่อบนม้านั่งสำรอง ส่วน 11 ตัวจริงฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่ อดัม ลัลลานา, ฟิลิปป์ คูตินโญ และ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน

ด้านทีมเยือนของ อันโตนิโอ คอนเต้ ฟอร์มตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงหลังเก็บชัยมาได้ถึง 4 นัดรวดรวมทุกถ้วย า่วนการจัดทัพก็มีเซอร์ไพรส์เล็กน้อยอยู่ที่การตัดสินใจดร็อป เปโดร โรดริเกวซ เป็นแค่ตัวสำรอง แล้วเลือกใช้ วิลเลียน ลงมาเป็นสามประสานในแดนหน้าร่วมกับ เอเด็น อาซาร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า

เกมในช่วง 45 นาทีแรก แม้ว่าลิเวอร์พูลจะพยายามครองบอลหาโอกาสบุกได้มากกว่า แต่แล้วกลับเป็นเชลซีซึ่งมาฉวยโอกาสพังประตูขึ้นนำในนาทีที่ 24 จากลูกฟรีคิกระยะกว่า 30 หลาที่ ดาวิด ลุยซ์ ลักไก่ซัดด้วขวาเต็มข้อเข้าไปอย่างสวยงาม ส่งให้สิงโตน้ำเงินครามบุกนำ 1-0 และจบ 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังหงส์แดงยิ่งลุยบุกหนักกว่าเดิมเพื่อหวังตีเสมอให้ได้ จนกระทั่งมาประบความสำเร็จในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ครอสบอลจากกราบขวาลึกไปทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เจมส์ มิลเนอร์ โหม่งเข้ากลางไปแฉลบศีรษะของ วิคเตอร์ โมเสส ย้อยมาเข้าทาง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม พุ่งโขกระยะเผาขนตุงตาข่าย ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1

จากนั้นนาทีที่ 76 เชลซีพลาดโอกาสทองในการขึ้นนำอีกครั้งอย่างน่าเสียดาย เมื่อมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ คอสต้า โดน โยเอล มาติป สกัดล้มลงไป แต่ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ลุกขึ้นมารับหน้าที่สังหารด้วยตัวเองกลับยิงไปติดเซฟของ ซิมง มิโญเลต์ ซึ่งพุ่งไปทางขวามือตัวเองปัดบอลทิ้งไปได้

สุดท้ายแล้วก็ไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้จบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 กอดคอแบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยลิเวอร์พูลอยู่อันดับ 4 มี 46 คะแนน ส่วนเชลซียังเป็นจ่าฝูงมี 56 คะแนน

Cr::goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์