โรนัลโด้ โพสต์ตำหนิสื่อ อย่าเต้าข่าว เรื่องย้ายกลับมาดริด

โรนัลโด้ โพสต์ตำหนิสื่อ อย่าเต้าข่าว เรื่องย้ายกลับมาดริด



สตาร์ทีม ยูเวนตุส ออกมาโพสต์ผ่านสื่อออนไลน์อย่างเป็นทางการทุกช่องทางของตัวเอง เกี่ยวกับข่าวที่ตัวเองนั้น ถูกจับเชื่อมโยงมีข่าวว่ากำลังจะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับไปอยู่ เรอัล มาดริด ทีมเก่า หรือแม้แต่ล่าสุดตกเป็นข่าวกับทาง แมนเชสเตอร์ ตามที่สื่ออิตาลีรายงาน โดยเจ้าของ บัลลงดอร์ 5 สมัย เผยว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าหากใครที่รู้จักตัวเขาแล้วนั้น จะไม่เชื่อในเรื่องนี้

ใครก็ตามที่รู้จักผม จะรู้ว่าผมจดจ่ออยู่กับงานของผมมากเพียงใด พูดน้อยลงและลงมือทำมากขึ้น นี่เป็นคติประจำใจของผมตั้งแต่เริ่มอาชีพการค้าแข้ง อย่างไรก็ตาม ในมุมมองของทุกสิ่งที่พูดและเขียนเมื่อเร็วๆ นี้ ผมต้องกำหนดจุดยืนของตัวเอง

มากกว่าการดูหมิ่นสำหรับผมในฐานะสุภาพบุรุษ และในฐานะผู้เล่น วิธีการที่ไร้สาระที่สื่อกล่าวถึงอนาคตของผมคือการไม่เคารพสโมสรทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับข่าวลือเหล่านี้ เช่นเดียวกับผู้เล่นและทีมงานของพวกเขา

เรื่องราวของผมที่เรอัล มาดริดถูกเขียนขึ้น มันถูกบันทึกไว้ ในคำพูดและตัวเลข ในถ้วยรางวัลและตำแหน่ง ในบันทึก และในหัวข้อข่าว อยู่ในพิพิธภัณฑ์ที่สนาม เบอร์นาบิว และอยู่ในความคิดของแฟน ๆ ทุกคนของสโมสร นอกเหนือจากสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จ ผมจำได้ว่าในช่วง 9 ปีที่ผ่านมา ผมมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งและความเคารพต่อ merengue afición ความรักและความเคารพที่ผมมีมาจนถึงทุกวันนี้ และผมจะหวงแหนตลอดไป ผมรู้ว่าแฟนๆ เรอัล มาดริด ตัวจริงจะยังคงมีผมอยู่ในใจ และผมจะมีพวกเขาอยู่ในใจ

เช่นเดียวกับตอนล่าสุดในสเปน มีข่าวและเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับผมกับสโมสรหลายแห่งในลีกต่างๆ มากมาย โดยที่ไม่มีใครกังวลในการที่จะพยายามค้นหาความจริง

ตอนนี้ผมทำลายความเงียบของผมเพื่อบอกว่าผมไม่สามารถให้คนอื่นเล่นกับชื่อของผมต่อไปได้ ผมยังคงจดจ่ออยู่กับอาชีพและงานของผม ด้วยความมุ่งมั่นและเตรียมพร้อมสำหรับความท้าทายทั้งหมดที่ผมจะต้องเผชิญ อย่างอื่น? มันก็แค่คำพูด

โรนัลโด้ โพสต์ตำหนิสื่อ อย่าเต้าข่าว เรื่องย้ายกลับมาดริด

เครดิตแหล่งข้อมูล : pptvhd36

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์