ปธ.บาร์ซารับสโมสรวิกฤติหนักเกินรั้งเมสซี

ปธ.บาร์ซารับสโมสรวิกฤติหนักเกินรั้งเมสซี



โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับพวกเขาไม่มีทางจะรั้งตัว ลิโอเนล เมสซี กองหน้าเลือดฟ้าขาว เอาไว้ได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพบว่า สถานะทางการเงินของสโมสรเข้าขั้นวิกฤติเกินกว่าที่จินตนาการเอาไว้ก่อนหวนกลับเข้ามารับตำแหน่งอีกครั้ง

เมสซี จำใจต้องปิดฉากชีวิตค้าแข้ง 21 ปีในถิ่น คัมป์ นู เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังไม่สามารถต่อสัญญา และลงทะเบียนเป็นนักเตะของ บาร์เซโลนา ได้เนื่องจากติดปัญหาเรื่องกฎควบคุมการเงินของ ลา ลีกา

ปธ.บาร์ซารับสโมสรวิกฤติหนักเกินรั้งเมสซี

ขณะที่ล่าสุด ลาปอร์ตา ยอมรับว่า พวกเขาหมดสิทธิรั้งตัว หัวหอกวัย 34 ปี อย่างสิ้นเชิง หลังพบว่า สโมสรมีหนีสิ้นถึง 1.3 พันล้านปอนด์ หรือ ประมาณ 546,000 ล้านบาท

"เรามั่นใจว่า เราจะสามารถต่อสัญญากับเมสซีได้ เพราะเรายังไม่รู้ตัวเลขที่เราได้รู้แล้วในตอนนี้ ที่เรามีคือตัวเลขงบประมาณครั้งก่อน เรายังคงมองเห็นช่องว่าง ถ้าเราสามารถขายนักเตะออกไปได้ และลดเงินค่าจ้างลงได้"

"ลา ลีกา ยื่นข้อเสนอที่เรายอมรับไม่ได้มาให้เช่นกัน เลโอดูค่อนข้างมีความสุขในปารีส เรื่องมันจบแบบนั้น เรื่องราวความรักไม่เคยเป็นอมตะ และส่วนใหญ่ไม่ได้ยาวนานเหมือนเรื่องราวระหว่าง เลโอ กับ บาร์ซา"

"การได้ดูเขาที่เปแอสเชทำให้ทุกคนที่บาร์ซาเกิดความรู้สึกหลาย ๆ อย่าง แต่เราทำการตัดสินใจได้อย่างถูกต้อง และไม่พาสโมสรเข้าไปอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงกว่านี้"
ลาปอร์ตา กล่าว.

ปธ.บาร์ซารับสโมสรวิกฤติหนักเกินรั้งเมสซี


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์