มาร์ก้าเผย..ราชันจะให้เบลเล่นส่งท้ายร่ำลาแฟนๆ

 มาร์ก้าเผย..ราชันจะให้เบลเล่นส่งท้ายร่ำลาแฟนๆ


มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุเผย แกเร็ธ เบล ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติเวลส์ต้องการเล่นเกมนัดปิดฤดูกาลที่ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นัดพบเรอัล เบติส สุดสัปดาห์นี้ เพื่อโอกาสจะได้ร่ำลาแฟนบอล

เป็นเวลาเกือบๆ 6 ปี ที่เบล สามารถพิสูจน์ตัวเองเอาชนะใจแฟนบอลราชันชุดขาว ได้เมื่อครั้งย้ายแพงเป็นสถิติโลก 86 ล้านปอนด์จากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาเล่นในสเปน และถูกคาดการณ์ว่า อนาคตของเขาในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้จบลงแล้ว หลังไม่มีชื่ออยู่ในทีม 2 เกมล่าสุด

ซีเนอดีน ซีดาน ที่กลับมาคุมทีมเป็นคำรบที่สอง ได้ประกาซชัดเจนถึงแผนการยกเครื่องสร้างทีมขึ้นมาใหม่ในซัมเมอร์นี้ เมื่อจะมีนักเตะถูกปล่อยตัวออกหลายรายเพื่อถูกแทนที่ด้วยนักเตะใหม่ๆ

ล่าสุด มาร์ก้า เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด เตรียมใส่ชื่อเบล กลับมาเล่นในทีมอีกครั้งในนัดปิดฤดูกาล วันอาทิตย์นี้ เพื่อให้เขาได้มีโอกาสขอบคุณแฟนบอลที่ติดตามให้กำลังใจเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จคว้า 13 โทรฟี่ย์ตลอดระยะเวลาค้าแข้งอยู่ในสเปน

ในตอนแรกมีกระแสว่าเบล จะไม่ย้ายไปไหนจะอยู่เล่นต่อไปจนกระทั่งครบตามสัญญา หลังจากนั้นซีดาน ได้หั่นชื่อเบลออกจากทีม 2 เกมล่าสุดที่พบบีญาร์เรอัล และเรอัล โซเซียดาด ซึ่งน่าจะเป็นการบีบให้นักเตะต้องยอมถอดใจย้ายออกแต่โดยดีในซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตาม เบล ยังไม่ได้ออกมาพูดหรือประกาศอะไรอย่างเป็นทางการ และเราคงต้องรอดูกันต่อไปว่าท้ายที่สุดแล้วอนาคตของเบลกับเรอัล มาดริด จะจบลงเช่นใด โดยตอนนี้เขาตกเป็นข่าวกับ เปแอสเช, สเปอร์ส และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

 มาร์ก้าเผย..ราชันจะให้เบลเล่นส่งท้ายร่ำลาแฟนๆ

เครดิตแหล่งข้อมูล : soccersuck.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์