สะเทือน!!ซีดานคัมแบค คุมมาดริดรอบสอง เบลจ่อโดนเชือด

สะเทือน!!ซีดานคัมแบค คุมมาดริดรอบสอง เบลจ่อโดนเชือด


ยักษ์ใหญ่แห่งลาลิก้า เสปน "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศแยกทางกับ ซานติอาโก โซลารี พ้นจากตำแหน่งกุนซืออย่างเป็นทางการพร้อมกับแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน เป็นกุนซือคนใหม่ทันที...หลัง ซานติอาโก โซลารี กุนซือของทีมหลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

โดย ราชันชุดขาว ซึ่งมีดีกรีแชมป์เก่าแชมเปียนส์ลีก 3 ปีซ้อนต้องตกรอบแบบขายขี้หน้าหลังแพ้ให้กับ อาแจกซ์ คาบ้านตัวเอง 1-4 นอกจากนี้ ราชันชุดขาว ยังแพ้ให้กับบาร์เซโลนา 2 เกมซ้อนตกรอบโกปา เดลเรย์ รอบรองชนะเลิศ และรวมไปถึงแทบจะหมดหวังซิวแชมป์ลาลีกาสเปนฤดูกาลนี้

สะเทือน!!ซีดานคัมแบค คุมมาดริดรอบสอง เบลจ่อโดนเชือด

แม้ว่า โซลารี จะพาทีมเรอัล มาดริด กลับมาเอาชนะในลาลีกาสเปนอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเหนือ เรอัล บายาโดลิด 4-1 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เขาดำรงตำแหน่งกุนซือต่อไป โดยบอร์ดบริหารของราชันชุดขาวได้ประชุมอย่างเร่งด่วนก่อนมีมติปลด โซลารี พ้นจากตำแหน่งกุนซือ พร้อมกับแต่งตั้ง ซีเนอดีน ซีดาน อดีตกุนซือเก่าของพวกเขาเข้ามารับงานแทนจนถึงปี 2022

สำหรับ ซีดาน สร้างชื่อเสียงด้วยการเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ที่พาราชันชุดขาวคว้าถ้วยแชมป์ยักษ์ใหญ่ยุโรป 3 ปีติดต่อกัน ซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อน

นอกจากนี้จากหลายสื่ออ้างว่าการกลับมาอีกครั้งของซีดาน อาจทำให้ เกเรธ เบล ปีกตัวเก่ง ถึงกับหมดอนาคต เนื่องจากทั้งคู่ไม่ถูกกัน และคาดกันว่า เบล อาจโดนขายในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : 1234
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.49.70.247

110.49.70.247,,110.49.70.247 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
แมนยู ไม่เอาเบล


[ วันอังคาร ที่ 12 มีนาคม 2562 เวลา 12:20 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์