เรื่องฟุตบอลจริงหรือ? คันโตนากังขาเหตุผลเนย์มาร์ซบเปแอสเช

เรื่องฟุตบอลจริงหรือ? คันโตนากังขาเหตุผลเนย์มาร์ซบเปแอสเช


ตำนานดาวยิงปีศาจแดงไม่เข้าใจเหตุผลที่ทำให้แนวรุกบราซิเลียน เลือกย้ายจากยอดทีมแห่งอย่างทัพอาซูลกรานา มาค้าแข้งในแดนน้ำหอมด้วยค่าตัวสถิติโลก

เอริค คันโตนา อดีตหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตั้งคำถามถึงเหตุผลที่ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ตัดสินใจย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดาวเตะวัยเบญจเพส ย้ายจากบาร์เซโลนามาร่วมทัพเปแอสเชด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกกว่า 222 ล้านยูโรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที ด้วยการทำไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเล่น 12 นัดมุกรายการ พร้อมช่วยทีมนำเป็นจ่าฝูงของลีกเอิงอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม อดีตแข้งคอปกเสื้อตั้งแห่งปีศาจแดงได้ออกมาตั้งคำถามถึงสาเหตุที่ทำให้แนวรุกรุ่นน้องเลือกย้ายมาค้าแข้งในแดนน้ำหอม ซึ่งเขามองว่าเป็นลีกที่ไม่ได้มีความท้าทายมากกว่าลาลีกาสเปนเลยแม้แต่น้อย

"เมื่อคุณอายุ 25 ปีแล้วกำลังเล่นให้ทีมชาติบราซิลและบาร์เซโลนา คุณอาจแปลกใจเล็กน้อยว่าทำไมเขาถึงย้ายมาฝรั่งเศสเพื่อเล่นกับแก็งก็องหรืออาเมียงส์งั้นเหรอ?" คันโตนา ให้สัมภาษณ์ผ่าน Yahoo Sport
"ลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก? เต็มที่ก็ลงเล่นแค่ 10 นัดต่อฤดูกาล ผมไม่เข้าใจเหตุผลที่ทำให้เขาย้ายมาเล่นในฝรั่งเศส มันไม่ใช่วิสัยทัศน์ของผมในเรื่องของแพสชั่นและเรื่องฟุตบอลเลย"

Cr::goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์