โดนไล่ไร้ปัญหา! บาร์ซา 10 คนไล่ต้อนโอลิมเปียกอส 3-1

โดนไล่ไร้ปัญหา! บาร์ซา 10 คนไล่ต้อนโอลิมเปียกอส 3-1


ยักษ์ใหญ่แห่งกาตาลันต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนตั้งแต่ช่วงปลายครึ่งแรก แต่ยังเอาชนะผู้มาเยือนจากกรีซได้อย่างไม่ยากเย็น

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม บาร์เซโลนา เปิดรังคัมป์นู ต้อนรับการมาเยือนของโอลิมเปียกอส โดยเลือกใช้สามประสานในเกมรุกเป็นลิโอเนล เมสซี, หลุยส์ ซัวเรซ และเคราร์ด เดวโลเฟว ขณะที่โอลิมเปียกอส ผู้มาเยือนยังไม่เคยเอาชนะบาร์ซาในบ้านได้เลยในรายการนี้

เริ่มเกมมา เป็นบาร์ซาที่เดินเครื่องบุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งนาทีที่ 18 ของการแข่งขัน เซร์คิโอ บุสเกตส์ ก็หยอดบอลมาทางกราบขวาให้ เดวโลเฟว ตวัดเข้ากลาง และเป็นดิมิทริออส นิโกเลา กองหลังของเจ้าถิ่นที่สกัดเข้าประตูตัวเองให้บาร์ซาออกนำ 1-0

ถัดมาอีก 2 นาที เดวโลเฟว คนเดิมก็ยังป่วนริมเส้นฝั่งซ้ายของโอลิมเปียกอสได้อย่างต่อเนื่อง เมื่อกระชากบอลเข้าไปยิงเต็มข้อ แต่ถูกทางด้าน ซิลวิโอ โปรโต เซฟไว้ได้


บาร์เซโลนาเกือบได้ประตูอีกครั้งในนาทีที่ 25 ของการแข่งขัน อิเนียสต้าหยอดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษให้เปาลินโญเทคตัวขึ้นโหม่ง แต่บอลไปชนคานอย่างแรง

นาทีที่ 42 บาร์เซโลนาต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน จากจังหวะเกมรุกที่เดวโลเฟว ยิงยัดไปถูกโปรโตปัดเอาไว้ บอลกระดอนมาทางเคราร์ด ปิเก้ ที่พยายามใช้มือปัดบอลเข้าประตู ทำให้เขาโดนใบเหลืองที่สองและกลายเป็นใบแดง

หมดครึ่งแรก บาร์เซโลนายังคงนำโอลิมเปียกอสอยู่ 1-0

ในครึ่งหลังแม้จะเหลือผู้เล่นเพียง 10 คน แต่บาร์ซาก็ยังเป็นฝ่ายครองเกมบุกได้มากกว่า จนกระทั่งนาทีที่ 61 เมสซีก็มาบวกประตูที่สองให้ทีม และเป็นประตูที่ 100 ของเขาในเกมฟุตบอลยุโรป เมื่อได้โอกาสจากลูกฟรีคิกและยิงเข้าไปได้อย่างสวยงาม

ถัดจากนั้นเพียง 3 นาที บาร์เซโลนาก็มาได้ประตูที่สามจากจังหวะที่เมสซีลากบอลหลุดไปทางกราบขวา ก่อนจะตวัดกลับมาให้ ลูคัส ดีญ ยิงเข้าไปอย่างไม่ยากเย็น

ในนาทีที่ 90 ของการแข่งขัน โอลิมเปียกอสมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะเตะมุมที่ดิมิทริออส นิโกเลา แก้ตัวจากการทำเข้าประตูตัวเอง ขึ้นมาโขกเข้าไปอย่างสวยงามชนิดที่ แทร์ สเตเก้น พุ่งไปรับไม่ถึง
หมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลนาเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ 3-1 เก็บสามคะแนนเต็มพร้อมยึดจ่าฝูงของกลุ่ม ดี ได้อย่างมั่นคง จากการเก็บชัยชนะสามนัดรวด ส่วนโอลิมเปียกอสเล่นมา 3 นัดยังไม่มีคะแนนและอยู่ในอันดับสุดท้ายของกลุ่ม

Cr::: Goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์