จุดแตกหัก! พ่อเนย์มาร์เปิดปากปมขัดแย้งบอร์ดบาร์ซา

จุดแตกหัก! พ่อเนย์มาร์เปิดปากปมขัดแย้งบอร์ดบาร์ซา


บิดาของดาวยิงทีมชาติบราซิลเผยถึงความขัดแย้งกับบอร์ดบริหารของอาซูลกรานาจนนำมาซึ่งการย้ายทีมของลูกชาย

เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาและเอเย่นต์ส่วนตัวของ เนย์มาร์ เปิดปากถึงปมขัดแข้งกับบอร์ดบริหารบาร์เซโลนาเป็นครั้งแรก โดยเผยว่าการถูกสโมสรแบล็คเมลเรื่องโบนัสต่อสัญญามูลค่า 26 ล้านยูโร คือฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้เขาหมดความเชื่อถือในตัวของฝ่ายบริหาร

เดิมทีพ่อของดาวยิงทีมชาติบราซิลพยายามแนะนำให้ลูกชายอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูต่อไป แต่กลับบอร์ดบริหารของสโมสรกลับไม่ยอมจ่ายเงินโบนัสที่ตกลงกันไว้ ด้วยเหตุนี้เขาจึงหยุดสนับสนุนเจ้าบุญทุ่มทันที

"ถ้าพวกเขา(บอร์ดบาร์ซา)ไม่จ่ายเงิน(โบนัสต่อสัญญา)ให้เรา ผมคงทำอะไรไม่ได้ ผมยอมรับการแบล็คเมลที่บอกว่า 'นายต้องอยู่ต่อ นายต้องทำตามเรา' ไม่ได้ ผมหยุดสนับสนุนบาร์เซโลนาทันทีในตอนนั้น" พ่อเนย์มาร์ เปิดใจผ่าน El Partidazo de Cope

"ก่อนหน้านี้ผมอยู่ข้างเดียวกับบาร์เซโลนาและพยายามโน้มน้าวใจให้เนย์มาร์อยู่ต่อ แต่จากทัศนคติของบอร์ดบริหารที่แสดงออกมา ผมจึงไม่สามารถอยู่ข้างเดียวกับพวกเขาได้อีกต่อไป เพราะสัญญามันระบุไว้อย่างชัดเจนและเงื่อนไขนี้ไม่เคยได้รับการเคารพ"

"มันคือสัญญาเงินโบนัส ถ้าเนย์มาร์ต้องย้ายทีม ค่าฉีกสัญญาของนักเตะจะเพิ่มขึ้น นั่นคือเหตุผลที่ต้องเพิ่มค่าฉีกสัญญา แต่นั่นคือหัวข้อที่เราต้องคุยกันในอนาคต ไม่ใช่ตอนนี้"

"ผมทำในสิ่งที่ตัวเองเชื่อ แต่ผมรู้ว่าเราคุยเรื่องอะไรกันและเราสบตากันอย่างตรงไปตรงมา จากทั้งเรื่องที่ถูกพูดถึงและไม่ถูกพูดถึง ผมรู้ว่าเราทำอะไรไปบ้าง ถ้าผู้คนไม่เคารพในสิ่งที่เราพูด ผมก็จะไม่เคารพในสิ่งที่พวกเขาเขียนเช่นกัน"

ทั้งนี้ บาร์ซายืนยันแล้วว่าจะไม่จ่ายเงินโบนัสก้อนนี้ให้กับเนย์มาร์เพราะนักเตะทำผิดเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ อย่างไรก็ดี มีรายงานว่าฝั่งนักเตะจะนำเรื่องนี้ไปฟ้องศาลเพราะเชื่อว่าตัวเองสมควรได้รับมัน

CR::: Goal.com/th

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์