สยบข่าวลือ! เปเรซเคลียร์ทุกประเด็นกระแสโรนัลโด้

สยบข่าวลือ! เปเรซเคลียร์ทุกประเด็นกระแสโรนัลโด้

ประธานสโมสรราชันชุดขาวออกโรงชี้แจงทุกข่าวตามหน้าสื่อของสตาร์โปรตุกีส พร้อมยืนยันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากสโมสรใดในเวลานี้

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ชี้แจงกรณีที่มีข่าวลืออย่างหนักเกี่ยวกับ คริสเตียโน โรนัลโด้ พร้อมตำหนิสื่อที่ปฏิบัติต่อเจ้าตัวอย่างไม่เป็นธรรม

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งถูกข้อกล่าวหาเรื่องเลี่ยงภาษี ทำให้มีข่าวลือตามมาว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายสโมสรไปค้าแข้งยังต่างแดน โดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และอีกหลายสโมสรที่ตกเป็นข่าวอยู่ในเวลานี้

"มันสะเทือนใจผมมากในสิ่งที่สื่อปฏิบัติต่อคริสเตียโน พวกเขาไม่เคารพต่อหลักการข้อสันนิษฐานความเป็นผู้บริสุทธิ์เลย" เปเรซกล่าวทาง Onda Cero

"ผมเชื่อว่าทุกคนต้องจ่ายภาษีตามหน้าที่ และผมก็รู้ด้วยว่าคริสเตียโนทำในสิ่งที่ถูกต้องเสมอๆ คริสเตียโนก็เป็นคนเดียวกับที่เขาเคยเป็นตอนอยู่อังกฤษ ที่เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นั่นหลายปีโดยไม่ได้มีปัญหาอะไร ผมมั่นใจว่าคริสเตียโนจัดการเรื่องภาษีของเขาอย่างถูกต้อง นี่ต้องเป็นเรื่องความสับสนซึ่งจะได้รับความกระจ่างในไม่ช้า"

ขณะเดียวกัน เปเรซก็แสดงความมั่นใจว่าโรนัลโด้จะยังอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป แม้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันหลังจบนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เลยก็ตาม


"ทั้งหมดที่ผมพูดได้ก็คือ คริสเตียโน โรนัลโด้ ยังมีสัญญาอยู่กับมาดริด" เปเรซกล่าวต่อ "ผมยังไม่ได้พูดอะไรกับโรนัลโด้นะ ผมก็แค่ได้ยินในสิ่งที่อยู่ในหนังสือพิมพ์เท่านั้น ครั้งสุดท้ายที่ผมคุยกับโรนัลโด้คือหลังเกมที่คาร์ดิฟฟ์ และเราก็มีการพูดคุยกันถึงฤดูกาลหน้า

"เขาบอกผมเสมอว่าเขามีความสุขดีกับเรอัล มาดริด โรนัลโด้กำลังเล่นในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ให้ประเทศของเขา และจนกว่ามันจะสิ้นสุดลง ผมคงคุยกับเขาไม่ได้

"ค่าฉีกสัญญาของคริสเตียโนคือ 1 พันล้านปอนด์ เรายังไม่ได้รับข้อเสนอใดๆ สำหรับซื้อตัวคริสเตียโน ชีคของเปแอสเชเป็นเพื่อนผม และเขายังไม่ได้โทรหาผมรวมถึงยังไม่เคยคุยกันเลย

"ทั้งหมดนี้มันแปลกมาก คริสเตียโนเป็นคนที่ดี ผมจะต้องคุยกับคริสเตียโนและดูว่าเกิดอะไรขึ้น ผมปกป้องคริสเตียโนเสมอทั้งในฐานะนักเตะและในฐานะมนุษย์คนหนึ่ง เขาเป็นคนที่ดีมากๆ

"คริสเตียโนไม่ได้อยากให้เราจ่ายค่าปรับให้เขาแน่นอน เขาไม่ใช่คนแบบนั้น ผมมั่นใจว่าคริสเตียโนจัดการเรื่องภาษีทุกอย่างครบถ้วน นี่ต้องเป็นเรื่องความสับสนซึ่งจะได้รับความกระจ่างในไม่ช้า

"คริสเตียโนไม่ได้โกรธเรื่องว่าใครจะเป็นคนจ่ายค่าปรับให้เขา สิ่งเดียวที่ผมรู้ก็คือคริสเตียโนโกรธมากกับการปฏิบัติที่เขาได้รับจากสื่อ"

Cr::: GOAL.COM/TH

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์