โด้พาชุดขาวดาหน้ายิงโอซาซูนาเละเทะ 5-2

โด้พาชุดขาวดาหน้ายิงโอซาซูนาเละเทะ 5-2

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือเจ้าถิ่น ได้รับข่าวดีเมื่อซูเปอร์สตาร์ประจำทีมอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้แล้ว โดยจะมาเป็นสามประสานในแดนหน้าร่วมกับ แกเร็ธ เบล และ อัลบาโร โมราต้า

ด้านผู้มาเยือนของ เอ็นริเก้ มอนเรอัล ที่ทำผลงานในช่วงออกสตาร์ตยังไม่ดีนัก เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้นจากสองนัดแรก โดยฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่นักเตะอย่าง เอ็มมานูเอล ริวิเอเร และ เคแนน โคโดร

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 6 นาทีเท่านั้น เป็นมาดริดที่สามารถพังประตูขึ้นนำได้อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เบล ลากบอลขึ้นมาทางกราบขวา ก่อนจะไหลถวายพานต่อให้ โรนัลโด้ แปด้วยขวาระยะเผาขนเข้าไปแบบง่ายดาย ส่งให้ราชันชุดขาวออกนำ 1-0

ถัดมานาทีที่ 40 แชมป์ยุโรป 11 สมัยมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก จากจังหวะที่ โรนัลโด้ งัดบอลจากสุดเส้นหลังฝั่งซ้ายให้ โมราต้า โขกติดเซฟของนายด่านโอซาซูนาอย่าง เนาเซต เปเรซ มาเข้าทางปืนของ ดานิโล จับแล้วซัดเต็มเท้าขวาเข้าไปตุงตาข่าย ช่วยให้โลส บลังโกสหนีห่างเป็น 2-0

ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 45+1 มาดริดยังมาได้ประตูที่สามเพิ่มเติมอีก จากลูกเตะมุมฝั่งซ้ายที่ โทนี โครส เปิดให้ เซร์คิโอ รามอส เทกตัวโขกเข้าไปอย่างเด็ดขาด ทำให้จบครึ่งแรกเป็นเจ้าบ้านที่นำห่างอยู่ถึง 3-0

ครึ่งหลังก็ยังเป็นขุนพลโลส บลังโกสที่เหนือกว่ามาก เมื่อมาบวกลูกสี่เพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 56 จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่เจ้าเก่าอย่าง โครส เปิดให้ เปเป้ ขึ้นโหม่งแม้จะโดน เนาเซต เปเรซ ปัดได้แต่ก็หยุดความแรงของลูกไม่อยู่ปลิ้นเข้าไปตุงตาข่าย ส่งให้ราชันชุดขาวทิ้งห่างแบบหายห่วงถึง 4-0

เท่านั้นไม่พอ มาดริดยังสามารถยิงลูกที่ห้าได้อีก ในนาทีที่ 62 จากจังหวะที่ โมราต้า ได้ครองบอลในกรอบเขตโทษ ก่อนจะไหลย้อนคืนมาแถวสองให้ ลูก้า โมดริช บรรจงยิงกึ่งปั่นด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปแบบสุดเฉียบคม ช่วยให้เจ้าบ้านนำห่างถึง 5-0

แต่โอซาซูนายังไม่ถอดใจ เมื่อมาตามตีไข่แตกได้สำเร็จ ในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ เด ลาส กูเอบาส โยนบอลจากกราบขวาเข้าเขตโทษให้ โอริโอล ริเอรา โขกบอลผ่านมือ กิโก้ กาซิยา เข้าไป ทำให้ทีมเยือนไล่ตามมาห่างๆเป็น 1-5

ถัดมานาทีที่ 72 ทีมจากแคว้นบาสก์มาได้จุดโทษ จากจังหวะที่ ไฆเม โรเมโร โดน กาซิยา เจตนาคว้าขาจนล้มลงไป แต่ โรแบร์โต้ ตอร์เรส กลับรับหน้าที่สังหารไปติดเซฟของ กาซิยา ที่แก้ตัวพุ่งไปทางขวามือตัวเองเซฟออกข้างได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม โอซาซูนาก็มาได้ประตูที่สองตีตึ้นมาห่างๆอีก ในนาทีที่ 78 จากจังหวะที่ โรเมโร เปิดบอลจากริมกรอบเขตโทษฝั่งขวาให้ ดาบิด การ์เซีย ที่แม้จะยืนหันหลังให้หน้าปากประตุอยู่ แต่ก็ยังสามารถกระโดดขึ้นโหม่งบอลแบบกลับหลังเข้าไปได้อย่างเฉียบขาด ช่วยให้ทีมเยือนไล่มาเป็น 2-5

จากนั้นนาทีที่ 79 ทีมจากแคว้นบาสก์มาเหลือ 10 คน เมื่อ คาเยตาโน บอนนิน โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป แต่ก็ไม่มีผลอะไรแล้ว ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเรอัล มาดริดที่เอาชนะไปได้สำเร็จด้วยสกอร์ 5-2


โด้พาชุดขาวดาหน้ายิงโอซาซูนาเละเทะ 5-2


Cr.goal

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์