เมสซี่ขอบ่นเหมือนโดนเพ่งเล็งจับตรวจโด๊ปละเอียดกว่าเพื่อน

เมสซี่ขอบ่นเหมือนโดนเพ่งเล็งจับตรวจโด๊ปละเอียดกว่าเพื่อน


ลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์ยอดดาวยิงของบาร์เซโลนา กล่าวอ้างว่าตัวเขาตกเป็นเป้าโดนเพ่งของหน่วยงานตรวจหาสารกระตุ้นมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นหลังเป็นหนึ่งในนักเตะถูกสุ่มเข้ารับการตรวจเมื่อวันจันทร์

เจ้าหน้าที่หน่วยงานป้องกันด้านสาธารณสุขในเกมกีฬาของสเปนหรือ AETSAD ซึ่งเป็นหน่วยงานในความร่วมมือกับยูฟ่า ได้มาที่บาร์เซโลนาและได้สุ่มเรียกนักเตะ 5 คนได้แก่ เมสซี่,อันเดรส อิเนียสต้า,อิวาน ราคิติช,เคลาดิโอ บราโว่และจอร์ดี้ อัลบา ในช่วงเช้าวันจันทร์ก่อนเริ่มฝึกซ้อม

จากนั้นเมสซี่ก็ได้โพสต์รูปตัวเขาลงบนอินสตาแกรมพร้อมข้อความแสดงความเคลือบแคลงที่เขาอ้างว่าโดนเพ่งเล็งมากกว่าเพื่อนร่วมทีม

"หน่วยงานตรวจโด๊ปมาเยือนเรียกสุ่มตรวจ 5 คน ผมโดนขอทั้งตัวอย่างปัสสาวะและเลือดไปตรวจอยู่คนเดียวเลยนะ...แปลกๆนะว่ามั้ย?" เมสซี่ สงสัย

เมสซี่ เพิ่งจะทำแฮตทริคอีกครั้งในเกมเมื่อวันเสาร์ เป็นแฮตทริกครั้งที่ 21 ในลา ลีกา ช่วยบาร์ซ่าเปิดบ้านถล่มเอสปันญอล คู่แข่งร่วมแคว้นกาตาลัน 5-1

เมสซี่ทำไปแล้ว 13 ประตูจาก 14 นัดในลีก ส่วนวันพุธนี้เขาน่าจะได้ลงสนามในเกมนัดส่งท้ายของแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มลุ้นแย่งแชมป์กลุ่มเอฟ ดวลปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเขาก็ยิงไปแล้วถึง 7 ประตูจาก 5 เกมในถ้วยยุโรปซีซั่นนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์