บาร์ซาไล่อัดเลบานเตสิบคน5-0

บาร์ซาไล่อัดเลบานเตสิบคน5-0

"บาร์ซา" บุกไปไล่อัด "ค้างคาวน้อย" ที่เหลือผู้เล่นแค่สิบคน 5-0 เรียงหน้ายิงไม่ซ้ำคน ในศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.

ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน คู่สุดท้ายของคืนวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย. "ค้างคาวน้อย" เลบานเต เปิดบ้านเจอของแข็งอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา รูปเกมเป็นผู้มาเยือนที่ครองบอลบุกได้มากกว่าอย่างชัดเจน แต่กว่าจะได้ประตูนำต้องรอจนกระทั่งนาทีที่ 34 จาก เนย์มาร์ สตาร์ดังแดนแซมบ้า จากนั้นนาที 41 เลบานเต ต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคน เมื่อ ลูคัส วินตรา ทำฟาวล์จนทีมเสียจุดโทษ แถมตัวเขายังถูกใบแดงไล่ออกจากสนามอีกด้วย แต่ ลิโอเนล เมสซี ยิงไม่เข้า ในนาที 42 ทว่า อีก 2 นาทีถัดมา อิวาน ราคิติช ก็ยิงให้ "บาร์ซา" หนีห่างเป็น 2-0 จนได้

เข้าสู่ครึ่งหลัง บาร์เซโลนา มาได้อีก 3 ประตูจาก ซานโดร รามิเรซ นาที 57, เปโดร โรดริเกซ นาที 64 และเมสซี ยิงปิดท้ายด้วยลูกชิพอย่างสุดเหนือชั้น ในนาที 77

 หมดเวลาการแข่งขัน บาร์เซโลนา บุกมาไล่ถล่ม เลบานเต 5-0 เรียงหน้ายิงไม่ซ้ำคน คว้าชัยชนะ 4 เกมรวด เก็บ 12 คะแนนเต็ม นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ทาง เลบานเต มีแค่คะแนนเดียวเท่าเดิม จาก 4 นัด ยังชนะไม่เป็น จมบ๊วยของตาราง

    ผลคู่อื่น ๆ รีล โซเซียดัด แพ้ 1-2 อัลเมเรีย, บียาร์รีล ชนะ ราโย บาเยกาโน 4-2, คอร์โดบา แพ้ เซบีญา 1-3.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์