บาร์ซาเหลือสิบคนแต่ยังไล่อัดเอลเช3-0

บาร์ซาเหลือสิบคนแต่ยังไล่อัดเอลเช3-0

"บาร์ซา" เหลือสิบคน "มาสเคราโน" ถูกไล่ออก แต่ยังเปิดรังไล่อัดทีมรองบ่อน "เอลเช" สกอร์ขาดลอย 3-0 ในเกมประเดิมซีซั่นใหม่ ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกลูกหนังลา ลีกา สเปน นัดเปิดฤดูกาล 2014-15 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ส.ค. ที่่ผ่านมา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เปิดสนามคัมป์ นู

 ต้อนรับการมาเยือนของทีมรองบ่อน เอลเช รูปเกมเป็นเจ้าถิ่นที่ครองบอลบุกแทบจะข้างเดียว แต่กว่าจะเจาะเกมรับทีมเยือนสำเร็จ ต้องรอท้ายครึ่งแรก นาที 42 จากฮีโร่คนหน้าเดิม ลิโอเนล เมสซี แต่อีก 2 นาทีถัดมา "บาร์ซา" ต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคน เมื่อ ฮาเวียร์ มาสเคราโน ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม ครึ่งหลัง บาร์เซโลนา ที่ผู้เล่นน้อยกว่า แต่กลับมาได้เพิ่มอีก 2 ประตู จาก มูเนียร์ เอล ฮัดดาดิ กองหน้าดาวรุ่งวัยเพียง 18 ปี ในนาที 46 จากนั้น เมสซี บวกประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ เป็นประตูให้ทีมนำห่าง 3-0 นาที 62 ช่วงเวลาที่เหลือทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ ครบ 90 นาที บาร์เซโลนา เปิดบ้านเอาชนะ เอลเช 3-0 คว้าชัยประเดิมซีซั่นใหม่ได้สำเร็จ

ด้านทีมน้องใหม่ เออิบาร์ ที่ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดบอลแดนกระทิงดุเป็นหนแรกในประวัติ ศาสตร์สโมสร

เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ รีล โซเซียดัด หวุดหวิด 1-0 จากลูกยิงฟรีคิกมุมแคบสุดสวยของ ฆาบี ลารา ในนาที 45 ส่งผลให้ เออิบาร์ เก็บชัยชนะนัดแรกในลา ลีกา สเปน ได้สำเร็จ

    ผลอีกหนึ่งคู่ เซลตา บีโก ชนะ เกตาเฟ 3-1.


บาร์ซาเหลือสิบคนแต่ยังไล่อัดเอลเช3-0


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์