ตราหมีสอยกรีซมันน์เสริมแนวรุก

ตราหมีสอยกรีซมันน์เสริมแนวรุก

"ตราหมี" ทุ่มเงินจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ "โซเซียดัด" เพื่อสอย "กรีซมันน์" มาเสริมแกร่งแนวรุก

"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด แชมป์ศึกลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาสามารถคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี มาเสริมทัพได้เรียบร้อยแล้ว หลังยอมจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาให้กับ รีล โซเซียดัด สโมสรร่วมลีก แม้จะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขออกมา แต่สื่อสแปนิชคาดว่าราคาอยู่ที่ 24 ล้านปอนด์

   
แอตเลติโก มาดริด ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เป็นทางการของสโมสรว่า

"แอตเลติโก มาดริด กับ รีล โซเซียดัด สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องการซื้อขายตัว อองตวน กรีซมันน์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ปีกวัยหนุ่มชาวฝรั่งเศสจะเซ็นสัญญากับทีมทันที หลังเขาผ่านการตรวจร่างกาย"

   
กรีซมันน์ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในสีเสื้อของโซเซียดัด โดยเขาลงสนามให้ทีม 202 นัด ยิงไป 53 ประตู ทำให้เขาตกเป็นเป้าสนใจจากเหล่าทีมดังทั่วยุโรป ไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล และสเปอร์ แต่ท้ายที่สุดเป็น "ตราหมี" ที่ได้ตัว กรีซมันน์ ไปเสริมทัพ

   
ในช่วงซัมเมอร์นี้ แอตเลติโก มาดริด ตัดสินใจปล่อยสตาร์ดังออกจากทีมหลายราย
 
ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก คอสตา, ดาบิด บีญา, เฟลิเป หลุยส์, อาเดรียน โลเปซ และธิโบต์ กูร์ตัวส์ ทำให้ ดีเอโก ซิเมโอเน กุนซือคนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ต้องเสริมทัพผู้เล่นใหม่เข้ามาเพิ่มความแข็งแกร่ง ก่อนหน้านี้ พวกเขาได้ตัว มาริโอ มันด์ซูคิช จากบาเยิร์น และล่าสุดกำลังจะได้ กรีซมันน์ มาเพิ่มความจัดจ้านในแนวรุกอีกหนึ่งราย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์