มิรานด้ายันคอสต้าฟิตพร้อมอัดต่างดาว

มิรานด้ายันคอสต้าฟิตพร้อมอัดต่างดาว

เชา มิรานด้า ปราการหลังตัวสำคัญของแอตเลติโก้ มาดริด กล่าวยืนยันว่า ดิเอโก้ คอสต้า หัวหอกดาวซัลโวเพื่อนร่วมทีมฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมชี้ชะตาแชมป์ลา ลีกานัดสุดท้ายที่จะไปเยือนบาร์เซโลนา วันเสาร์นี้


จ่าฝูงจากเมืองหลวงจะบุกไปเยือนแคว้นกาลันลุนย่าเพื่อลงเตะเกมนัดปิดท้ายฤดูกาลโดยมีคะแนนนำหน้าบาร์ซ่า 3 คะแนน ซึ่งพวกเขาต้องการแค่ผลเสมอก็จะเพียงพอต่อการคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกตั้งแต่ปี 1996

ทั้งนี้คอสต้า ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ยิงรวม 36 ลูกในทุกรายการ พลาดการลงสนามในเกมล่าสุดและหวั่นใจว่า จะฟิตทันเกมนี้รวมถึงนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีกกับเรอัล มาดริด ในสัปดาห์หน้าหรือไม่ แต่ดาวยิงวัย 25 ปีก็กลับมาซ้อมได้แล้วและมิรานด้า ก็ยืนยันว่าเพื่อนคนนี้กระหายจะพาแอตเลติโก้คว้าชัย

"เขากระหายอยากจะลงเล่นมา เขารู้ดีว่านัดนี้สำคัญกับเรามากแค่ไหนและเขาจะอยู่ในฟอร์มที่จะทำงานของเขาได้แน่" มิรานด้า กล่าวผ่าน มาร์ก้า บาร์ซ่าจะสามารถป้องกันแชมป์ได้หากพวกเขาชนะได้ในเกมนี้โดยมีคะแนนเท่ากันที่ 89 คะแนนแต่พวกเขาจะมีเฮด-ทู-เฮดเหนือกว่าแอตเลติโก้

แต่กระนั้นผลงานที่ทั้งสองทีมพบกันรวมทุกถ้วยในซีซั้นนี้เป็นทีมของซิเมโอเน่ ที่ไม่แพ้บาร์ซ่าเลย เสมอ 4 นัดและชนะ 1 นัดในเกมที่เขี่ยบาร์ซ่าตกรอบแปดทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกและมิรานด้าก็มั่นใจว่าทีมของเขาพร้อมเต็มที่จะไปเยือนเกมนี้ 

"พวกเขาจะเปิดฉากบุกอย่างหนักแน่และเราจะต้องเล่นเกมรับให้เหนียวแน่นเพราะผมมั่นใจว่าเราจะยิงประตูพวกเขาได้แน่" "การจะชนะบาร์เซโลนา เราต้องเล่นด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่สุดๆ ต้องใช้พละกำลังสูง เราเตรียมพร้อมดีมากๆตลอดทั้งสัปดาห์และจะบุกไปที่นั่นแบบพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์