อดูริซเหมา 2 พาบิลเบาบุกเฉือนเลบันเต

อดูริซเหมา 2 พาบิลเบาบุกเฉือนเลบันเต

แอธเลติก บิลเบา ยังครองความได้เปรียบในการชิงอันดับ 4 ลีกกระทิงดุซีซั่นนี้ หลังบุกชนะ เลบันเต 2-1 จากการเหมาของ อริตซ์ อดูริซ ทำแต้มฉีกหนี เซบีญา ที่ตามมาเป็นอันดับ 5 เพิ่มเป็น 6 คะแนน

ศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ 7 เม.ย. ที่ผ่านมา "ค้างคาวน้อย" เลบันเต ทีมกลางตาราง

เปิดรัง ซิวดัด เด บาเลนเซีย รับการมาเยือนของ แอธเลติก บิลเบา ที่กำลังลุ้นแย่งอันดับ 4 เพื่อคว้าตั๋วไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า เริ่มเกมเป็นทีมเยือนทำได้ดีกว่า และมาได้จุดโทษในนาทีที่ 12 แต่ มิเกล ซาน โฆเซ ยิงไม่เข้า อย่างไรก็ตาม บิลเบา มาได้ประตูนำจนได้ในอีก 3 นาทีถัดมา จากผลงานของ อริตซ์ อดูริซ ถึงนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก อดูริซ คนเดิม ยิงประตูที่ 2 ของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้ บิลเบา บุกนำ 2-0 หลังจบครึ่งแรก

   
เข้าสู่ครึ่งหลัง เจ้าถิ่นพยายามบุกหนัก และมาได้ประตูไล่มาเป็น 1-2 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ มิเกล ซาน โฆเซ ในนาทีที่ 66

หลังจากนั้น เลบันเต เดินหน้าบุกแหลกหวังตีเสมอ แต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม บิลเบา บุกชนะ 2-1 โดยที่ ดาวิด บาร์รัล กองหน้าเจ้าถิ่นโดนใบเหลืองที่ 2 ในช่วงหลังจบเกมข้อหาต่อว่าผู้ติดสิน กลายเป็นใบแดงไปอีกด้วย

   
จากชัยชนะเกมนี้ ทำให้ บิลเบา มีเพิ่มเป็น 59 แต้มจาก 32 นัด รั้งอันดับ 4 โดยนำ เซบีญา ที่ตามมาเป็นที่ 5 อยู่ 6 คะแนน ส่วน เลบันเต เตะ 32 เกมเท่ากัน มี 40 คะแนน อยู่ที่ 10 ของตาราง 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์