บาร์ซาจับเมสซีต่อสัญญา-ฟันค่าจ้างแพงสุด

บาร์ซาจับเมสซีต่อสัญญา-ฟันค่าจ้างแพงสุด

"บาร์เซโลนา" โชว์รวย เมื่อเตรียมจับ "เมสซี" ขยายสัญญาใหม่ พร้อมประเคนค่าเหนื่อยให้ชนิดแพงที่สุดในโลกถึง 18.4 ล้านบาทต่อวีก

บาร์เซโลนา ทีมดังแห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน เตรียมจับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงตัวเก่ง ขยายสัญญาฉบับใหม่ก่อนหน้า ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ซึ่งจะทำให้นักเตะทีมชาติอาร์เจนตินาได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกถึง 335,000 ปอนด์ หรือ ราว 18.4 ล้านบาท ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว 

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยืนยันหลัง เมสซี

กระหน่ำแฮตทริกช่วยให้ บาร์ซา บุกไปสอย รีล มาดริด ถึงบ้าน 4-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า พวกเขาต้องการทำให้กองหน้าร่างเล็กเป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุด ในโลก และเตรียมจะเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับทีมงานของเจ้าของรางวัลบัล ลงดอร์ 4 สมัยแล้ว

"เราทุกคนอยากเห็น เมสซี เป็นนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยแพงที่สุดในโลก และนี่คือสิ่งที่เรากำลังทำงานกันอยู่ ตอนนี้เรามีสมาธิอยู่กับการแข่งขันรายการที่เรายังมีลุ้น แต่มันจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ไม่มีใครที่นี่อยากขายเมสซี คุณไม่สามารถขายเลโอได้ เขามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่อายุ 13 เขาเป็นคนของเรา" บาร์โตเมว กล่าว

ทั้งนี้คาดว่า บาร์ซาจะเข้าไปคุยกับ ฮอร์เก เมสซี บิดา และนายหน้าของเมสซีก่อนหน้า ศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 16 เม.ย.นี้

เพื่อเจรจาเรื่องการขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี หรือ จนถึงปี 2019 ซึ่งจะทำให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ได้รับค่าเหนื่อยสูงกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจรวด รีล มาดริด ที่รับอยู่ 17.5 ล้านปอนด์ หรือ ราว 962.5 ล้านบาทต่อปีหลังหักภาษีทันที.   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์