เตรียมส่ง ดีเอโก คอสตา ลงประเดิมสีเสื้อ กระทิงดุ

เตรียมส่ง ดีเอโก คอสตา ลงประเดิมสีเสื้อ กระทิงดุ

สเปน เตรียมส่ง ดีเอโก คอสตา ลงประเดิมสีเสื้อ "กระทิงดุ" ในเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี

ปรีวิวเกมอุ่นเครื่อง 5 มี.ค.

สเปน - อิตาลี

   
"กระทิงดุ" สเปน ทีมแชมป์โลก 2010 ลงเตะกับอุ่นเครื่องกับ อิตาลี ทีมแชมป์โลก 2006 ที่สนามซานติอาโก เบอนาบิว บ้านของทีมรีล มาดริด โดยจะเริ่มเขี่ยลูกในเวลา 4.00 น.

   
เกมนี้ บิเซนเต เดล บอสเก นายใหญ่ของสเปน ไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บ และไฮไลต์สำคัญน่าจะอยู่ที่การลงสนามให้กับทีมชาติสเปนนัดแรกของดิเอโก คอสตา กองหน้าฟอร์มฮอตของแอตเลติโก มาดริด หลังจากที่ถูกเรียกตัวมาติดทีมชาติอีกครั้ง หลังจากที่เคยถูกเรียกตัวติดทีมไปตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่ไม่ได้ลงเล่น เนื่องจากบาดเจ็บเสียก่อน โดยเกมนี้ คาดว่า คอสตา หน้าจะลงเล่นในตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแน่นอน และมี เปโดร กับ ดาวิด ซิลบา ทำเกมริมเส้น ส่วน ตรงกลาง น่าจะใช้ เซร์คิโอ บุสเกต ประสานงานกับ เชสค์ ฟาเบรกาส และ ติอาโก อัลคันตารา ที่มีข่าวว่าจะได้ลงสนามในนัดนี้ ขณะที่เกมรับเป็น เซร์คิโอ รามอส เล่นกับ ราอูล อบิโอล เนื่องจาก เคราร์ด ปิเกต์ คู่ขาประจำในทีมชาติมีอาการบาดเจ็บ และไม่ติดทีมชุดนี้

   
ฝั่ง อิตาลี ที่มี เซซาเร ปรันเดลลี เป็นกุนซือ เกมนี้ ไม่มี มาริโอ บาโลเตลลี กองหน้าตัวเก่ง ที่บาดเจ็บ รวมทั้งไม่ได้เรียกตัว ดานิเอ เล เด รอสซี
 
กองกลางมากประสบการณ์จากโรมา มาด้วย เนื่องจากมีปัญหาชกต่อยกับเมาโร อิคาดี กองหน้าของอินเตอร์ มิลาน นอกจากนี้ จอร์โจ คิเอลลินี กองหลังของยูเวนตุส ที่มีชื่ออยู่ในทีม แต่ก็ไม่น่าจะเล่นไหว เพราะคิเอลลินี ไม่ได้ลงสนามมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว และเพิ่งจะกลับมาฝึกซ้อมเท่านั้น โดยคู่เซนเตอร์ เกมนี้อาจจะใช้ อันเดรีย บาร์ซาญี เล่นกับ ลีโอนาร์โด โบนุชชี โดยมี กาเบรียล ปาเลตตา ที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาตินัดแรก เป็นตัวสอดแทรก ส่วนแดนกลางคงให้ อันเดรีย ปิร์โล ลงมาประคองเกม โดยจะเล่นกับ เคลาดิโอ มาร์ชิซิโอ และ มาร์ดก แวร์รัตติ ส่วนแนวรุก ชิโร อิมโมบิเล กองหน้าของโตริโน ที่ติดทีมชาติเกมแรก น่าจะเป็นแค่ตัวสำรอง



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์