ตาต้าไม่ชัวร์เมสซี่ฟิตทันประชันตราหมีต้นปีหน้า

ตาต้าไม่ชัวร์เมสซี่ฟิตทันประชันตราหมีต้นปีหน้า

เกร์ราโด้ มาร์ติโน่ โค้ชของบาร์เซโลนา กล่าวว่าเขาจะไม่เร่งรีบเรียกใช้งานลิโอเนล เมสซี่ ซุปตาร์คนสำคัญอย่างแน่นอนและยังไม่ฟันธงว่าเจ้าตัวจะหายทันช่วยทีมทันเกมใหญ่ที่จะพบกับแอตเลติโก้ มาดริด ในช่วงต้นเดือนหน้าด้วย


หัวหอกอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 4 สมัยซ้อน หมดสิทธิ์ลงเล่นจนจบปี 2013 หลังจากประสบปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาหลังฉีกจากเกมที่บาร์ซ่าชนะเรอัล เบติส 4-1 เมื่อเดือนที่แล้วต้องพักยาวเกือบ 2 เดือนเต็ม

เมื่อเมสซี่ไม่อยู่ทัพ เบลากราน่า ก็ค่อยฟอร์มตกลงไปอย่างชัดเจนและแพ้ติดกันมา 2 เกมแล้วนับจากที่แพ้อาหยักซ์ 1-2 ในแชมเปี้ยนส์ ลีกและเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่แพ้แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ 

ขณะนี้เมสซี่กลับไปรักษาตัวที่บ้านเกิดและมาร์ติโน่ยืนยันว่าไม่เร่งให้เจ้าตัวกลับมาลงสนามเร็วเกินไปและยังไม่รู้ว่าจะฟิตมาช่วยทีมเจอเกมสำคัญในการลุ้นแชมป์ช่วงต้นปีหน้าได้หรือไม่ 

"เขากำลังดำเนินการตามที่วางแผนไว้ ค่อยๆผ่านแต่ละช่วงของการฟื้นฟูสภาพร่างกายไป" มาร์ติโน่ กล่าว เราหวังว่าเขาจะพร้อมลงเล่นในช่วงต้นเดือนมกราคมนะ แต่ยิ่งใกล้ถึงวันนั้น เราก็จะคอยดูว่าเขายังต้องการเวลาเรียกความฟิตเพิ่มอีกรึเปล่า เรายังไม่อาจการันตีได้ว่าเขาจะพร้อมลงสนามอีกครั้งวันไหน สิ่งที่เราสนใจมากกว่าคือการที่เมสซี่กลับมาฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์เสียก่อน 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์