ราชันมีลุ้นได้เบลเตะมาลากา

ราชันมีลุ้นได้เบลเตะมาลากา


"ราชันชุดขาว" เฮลั่น มีลุ้นได้ "เบล" หายเจ็บเตะ "มาลากา" แม้น่าจะเป็นแค่สำรองก็ตาม

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน นัดประจำวันเสาร์ที่ 19 ต.ค. 56 มีดังนี้
 

มาดริด – มาลากา (21.00 น.)
"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ มาลากา โดยเจ้าถิ่นเล่นไปแล้ว 8 นัด มี 19 คะแนน ขณะที่ทีมเยือน มี 9 คะแนน อยู่อันดับ 10 โดยความพร้อมเกมนี้ คาร์โล อันเชลอตติ จะยังคงไม่มี ซาบี อลอนโซ กองกลางทีมชาติสเปน ที่ยังไม่หายเดี้ยง ส่วนในรายของ แกเรธ เบล ดาวเตะค่าตัวแพงทีมชาติเวลส์นั้น คาดกันว่าอาจมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมนี้ แม้สภาพความฟิตจะยังไม่เต็มร้อยก็ตาม เนื่องจาก อันเชลอตติ ต้องการให้เจ้าตัวเร่งเรียกความฟิตให้ทันเกม “เอล กลาซิโก” กับบาร์เซโลนา ในสัปดาห์หน้า
 
ส่วนที่เหลือพร้อมลงช่วยทีม โดยนายทวารน่าจะยังเป็น ดีเอโก โลเปซ ส่วนกองหลังใช้บริการของ เซร์คิโอ รามอส กับ เปเป เป็นคู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ แดนกลางมีตัวเลือกเพียบ ทั้ง ซามี เคดิรา, ลูกา โมดริช, อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี ส่วนแนวรุก คริสเตียโนโรนัลโด กับ อิสโก น่าจะได้เล่นตัวจริง ส่วนอีกตำแหน่งน่าจะเป็น อังเคล ดิ มาเรีย ขณะที่หัวหอกตัวเป้ายังน่าจะเป็น คาริม เบนเซมา

ด้าน มาลากา ทีมเยือน เกมนี้กุนซือ แบร์นด์ ชูสเตอร์ จะไม่มี บ็อบลีย์ แอนเดอร์สัน กองกลาง ไอวอรีโคสต์ และ โฆเซ มานูเอล คาซาโด ที่ยังไม่หายเจ็บ รวมถึง เวลลิงตัน กองหลังบราซิลที่ยังเดี้ยง ส่วน ฟาบริซ โอลิงกา หัวหอกดาวรุ่งชาวแคเมอรูน ต้องรอเช็กสภาพความฟิต ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม โดยมี โรเก ซานตา ครูซ เป็นกองหน้าตัวเป้า.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์