หมอแฉชุดขาวพลาดเซ็นสัญญาเบล

 หมอแฉชุดขาวพลาดเซ็นสัญญาเบล

อเวลิโน ปาราฆอน หมอชื่อดังของสเปน เปิดเผยว่า รีล มาดริด ยอดทีมของลาลีกา สเปน ทำผิดพลาดครั้งใหญ่ เมื่อเซ็นสัญญากับ แกเรธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์จากทอตแนม ฮอตสเปอร์ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก 100 ล้านยูโร เนื่องจากเบล มีอาการบาดเจ็บที่หลังเรื้อรังอยู่ก่อนแล้ว

ทั้งนี้ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา เบล แทบไม่ได้ลงเล่นให้กับสเปอร์เลย ก่อนจะย้ายมาอยู่กับรีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ทว่านับตั้งแต่อยู่รีล มาดริด เป็นระยะเวลาเดือนครึ่ง เบล เพิ่งจะลงเล่นให้"ราชันชุดขาว" ไปแค่ 132 นาทีเท่านั้น แบ่งเป็นในลาลีกา 106 นาที และ แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 26 นาที แถมตอนนี้ยังเจ็บหลังอีก ซึ่งหากผ่าตัด ต้องพักยาว 4 เดือน

"ถ้ารีล มาดริดเซ็นสัญญาโดยรู้ถึงอาการบาดเจ็บที่หมอนรองกระดูกของเขา พวกเขาก็คงทำพลาดแล้วล่ะ จริงอยู่เขาสามารถเข้ารับการผ่าตัดและสามารถลงเล่นได้ เหมือนกับหลายๆคนก่อนหน้านี้ แต่ถ้าเขามีความผิดปกติที่หมอนรองกระดูก มันคงไม่ได้ผ่าตัดครั้งเดียวแล้วจบแน่"

อย่างไรก็ตาม โจนาธาน บาร์เนตต์ เอเยนต์ของเบล ออกมาตอบโต้คำพูดของหมอคนดังกล่าว โดยกล่าวว่า "มันเลวไหลทั้งเพ เขาเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ ถ้าเขามีอาการบาดเจ็บ รีล มาดริด คงหยุดการซื้อขายไปแล้ว"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์