ชาบีเผยลาลีกาไม่ได้แย่งแชมป์กันแค่2ทีม

ชาบีเผยลาลีกาไม่ได้แย่งแชมป์กันแค่2ทีม

"ชาบี เออร์นันเดซ" มิดฟิลด์ตัวเก่งของบาร์เซโลนา ชี้ ลาลีกา ฤดูกาลนี้ ไม่ ได้มีม้าที่จะแย่งกันเข้าวินแค่ 2 ตัวเหมือนในอดีต

ชาบี เออร์นันเดซ มิดฟิลด์กัปตันทีมของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทีมแชมป์เก่า ลาลีกา สเปน ซึ่งเพิ่งจะนำลูกทีมเบียดเอาชนะ มาลากา มาได้แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ออกมายอมรับว่าในฤดูกาลนี้จะไม่ใช่ปีของการแข่งขันแย่งแชมป์กันเพียงแค่ 2 ทีม เหมือนในอดีตอีกแล้ว 

ก่อนหน้านี้ ดิเอโก ซิมิโอเน ผู้จัดการทีมแอตเลติโก มาดริด ออกมากล่าวว่า ลาลีกา เป็นอะไรที่น่าเบื่อ เพราะเป็นการแย่งแชมป์กันเพียง 2 ทีมเท่านั้น คือบาร์เซโลนา และเรอัล มาดริด มาดริด แต่ ชาบี ไม่ได้คิดเช่นนั้น พร้อมกับชี้ให้กลับไปมองที่มาลากา ซึ่งสามารถต่อกรกับทีมของตนเองได้เป็นอย่างดี

"ผมไม่เชื่อว่าลีกนี้คือการแข่งกันของม้า 2 ตัว เหมือนปีก่อน มีทีมที่จะต่อสู้กับเรา มาลากา ได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่ง่ายที่จะชนะทุกทีม" ชาบี กล่าว

พร้อมกันนี้ ชาบี ยังได้กล่าวถึง เนย์มาร์ สตาร์ตัวใหม่ของทีม ว่า ต้องการเวลาอีกเล็กน้อย สำหรับการปรับตัว ทั้งในเรื่องความสัมพันธ์กับเพื่อร่วมทีม และสุขภาพ แต่เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์