มูรินโญเสียดายคว้าตัวโลเปซมาเผ้าเสาช้าไป

มูรินโญเสียดายคว้าตัวโลเปซมาเผ้าเสาช้าไป

มูรินโญ รู้สึกเสียดายที่เพิ่งคว้าตัวอดีตนายด่านของ เซบีญา มาร่วมทีมเมื่อช่วงหน้าหนาวนี้ เพราะเคยคิดจะคว้าตัวมาตั้งแต่ปีแรกที่ทำงานที่สเปน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สารภาพว่า เขารู้สึกเสียดายเป็นอย่างมาก ที่เพิ่งคว้าตัว ดีเอโก้ โลเปซ มาร่วมทีม เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ทั้งที่เขาน่าจะซื้อมาตั้งแต่ปีแรกที่เขาทำงานที่ เบร์นาบิว

ทีมราชันชุดขาว เซ็นสัญญาคว้าตัว นายด่านวัย 33 ปี มาเมื่อช่วงต้นปี หลัง อิเกร์ กาซิยาส ได้รับบาดเจ็บจนต้องพักยาว และเขาก็สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมได้เป็นประจำ

เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส เผยว่า "ถ้าผมสามารถกลับไปแก้ไขอดีตได้ ผมจะคว้าตัว ดีเอโก้ โลเปซ มาร่วมทีมตั้งแต่ปีแรกที่ผมทำงานกับทีมเรอัล มาดริด แต่กว่าผมจะซื้อตัวเขาได้ก็ต้องรอนานถึง 2 ปีกว่า มันน่าเสียดายจริงๆ"

อนาคตของ ดิ โอนลี วัน ในประเทศสเปน เริ่มไม่แน่นอน หลังเขาออกมาให้สัมภาษณ์ว่า จะย้ายออกจากทีมแน่นอนในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ทีมตกรอบยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก

"ผมเท่านั้นที่จะสามารถพูดถึงเรื่องนี้ได้ ผมบอกไปแล้วว่าหลังจบซีซั่นนี้ ผมจะขอคุยกับประธานสโมสรอีกที คุณดูสโมสรอื่นสิ ทุกที่ต่างมีการเคลื่อนไหวเรื่องโค้ช ทั้ง อันเชล็อตติ ที่เปแอสเช, บาเยิร์น ก็กำลังจะเปลี่ยนโค้ช หรือเชลซี กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เองก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่มันก็เป็นแค่ข่าวลือ" เขากล่าวเสริม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์