เดอะซันแฉแอชลีย์ โคลสั่งคู่ขาสาวทำแท้ง

"เดอะ ซัน" แฉ แอชลีย์โคล ยื่นข้อเสนอให้ เอมมี วอลตัน คู่นอนของ แบ็กซ้ายเชลซี ไปทำแท้งหลังคู่ขาสาวเกิดท้อง พร้อมยื่นข้อเสนอให้แพทย์ส่วนตัวจัดการแทน

"เดอะ ซัน" สื่อตัวแสบของเหล่าคนดังในเกาะอังกฤษ เผย

แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี เผยว่า มีหลักฐานเป็นเทปบันทึกเสียงการสนทนาระหว่างตัวแทนของ โคล กับ เอมมี วอลตัน หลังตัวแทนของแบ็กซ้ายจอมบุก ยื่นข้อเสนอให้ ช่างทำผมวัย 22 ปี ทำแท้ง

บทสนทนาระหว่างตัวแทนของ แอชลีย์ โคล ที่ยื่นข้อเสนอให้ เอมมี วอลตัน ทำแท้งมีใจความว่า "สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ แอชลีย์ ก็คือ การทำแท้ง"

นอกจากนี้มีการเผยว่า

แบ็กผิวสี ยื่นข้อเสนอที่จะให้แพทย์เข้ามาดูแลเป็นการส่วนตัวใกล้ชิด และให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงิน เพื่อที่จะทำให้เรื่องทั้งหมดจบสิ้นโดยเร็วที่สุด ตัวแทนของ โคล ยังบอกอีกว่า โคล มีความสุขกับชีวิตแต่งงาน และไม่อยากมีลูก ผมพร้อมทำทุกอย่างที่ เอมมี ต้องการตราบใด
ที่เธอเงียบ

"เราจะให้คุณทุกอย่าง เขาไม่มีทางเลิกกับภรรยาอยู่แล้ว และไม่อยากยุ่งวุ่นวายด้วย ถ้าคุณอยากทำแท้ง จากนั้นก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมื่อนั้นคุณจะรู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เราจะดูแลเรื่องนี้เอง ถ้าคุณอยากจะเก็บเด็กไว้ เราก็จะให้บางสิ่งช่วยเหลือ ผมพูดกับคุณแบบตรงไปตรงมานะ สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ แอชลีย์ คือการทำแท้ง เราจะทำแบบเงียบๆ ตามความเหมาะสม และจัดการเรื่องเงินทั้งหมด"

ขณะที่ เอมี ที่นั่งอยู่กับเพื่อนได้ปฏิเสธข้อเสนอทั้งหมด โดยเธออัดเทปไว้หมดทั้งการพูดคุยตัวต่อตัว และคุยทางโทรศัพท์ เพื่อปกป้องตัวเอง โดยเธอบอกว่า "เขาเสนอให้ฉันไปทำแท้ง และบอกให้ฉันมีความสุขกับลูกชายในช่วงวันหยุด ฉันรู้สึกแย่จริงๆ"


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์