ซิมิโอเน กุนซือตราหมีโผล่ตัวเต็งคุมเชลซี

อีกราย! ชื่อของ ดิเอโก ซิมิโอเน กุนซือคนดังของ "ตราหมี" โผล่ร่วมแจมแย่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมเชลซี หาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา ปฏิเสธ
เดอะมิเรอร์ สื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า ดิเอโก ซิมิโอเน ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงชาวอาร์เจนไตน์ ของ แอตเลติโก มาดริด โผล่เข้ามาอยู่ในลิสต์รายชื่อที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ต้องการได้ตัวเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ หากพลาดหวังจาก เป๊ป กวาร์ดิโอลา อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลนา ที่กำลังอยู่ระหว่างการพักเบรก และจะเริ่มรับงานอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

เป๊บ เป็นกุนซืออันดับ 1 ที่เชลซี ต้องการเข้ามารับไม้ต่อจาก ราฟาเอล เบนิเตช กุนซือขัดตาทัพ ที่เซ็นสัญญาไว้เพียงแค่ 7 เดือน แต่ยังไม่มีความคืบหน้าในการเจรจากับอดีตผู้จัดการทีมบาร์ซ่า อีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ บาเยิร์น มิวนิค ต่างต้องการได้ตัวไปร่วมทีม ทำให้ อบราโมวิช จึงต้องวางแผน 2 หรือ 3 ไว้สำหรับป้งกันการผิดพลาด

รายงานระบุว่า ชื่อของ ซิมิโอเน ของตราหมี และ เจอร์เกน คล็อปป์ ของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เป็นอีก 2 คน ที่ต่อคิวเข้ามาคุมทีมสิงห์บลูส์ หาก เป๊ป ปฏิเสธ

สำหรับ ซิมิโอเน นั้น สร้างความประทับให้ให้กับ อบราโมวิช ในการพาทีมตราหมี ถล่มเชลซีไป 4-1 ในเกมยูโรเปี้ยนส์ ซูเปอร์ คัพ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังเป็นคนที่ปลุกปั้น ราดาเมล ฟัล เกา กองหน้าชาวโคลอมเบีย เป้าหมายเสริมคมของทีมสิงห์บลูส์ จนดังเป็นพลุแตกด้วย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์