แกรนต์ปลื้มเชลซีฟอร์มแจ่ม เข้าชิงลีกคัพทั้ง

อาฟรัม แกรนต์ กุนซือเชลซี

กล่าวหลังโจ โคล ทำประตูโทนในนาที 69 ให้ทีมเชลซีบุกไปเฉือนชนะ เอฟเวอร์ตัน 1-0 ที่สนามกูดิสัน พาร์ก ในฟุตบอลลีกคัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 23 มกราคม ทำให้ผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ ด้วยชัยชนะรวม 3-1 ว่า แม้การแข่งขันลีกคัพไม่ใช่รายการที่สำคัญ แต่ทุกคนจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันนัดใดที่ทีมมีสิทธิชนะ หรือถ้วยแชมป์รายการใดที่ทีมมีสิทธิคว้ามาครอบครองได้


กุนซือชาวอิสราเอลบอกด้วยว่า

ถึงจะมีปัญหาขาดนักเตะตัวหลักหลายคนอันเนื่องมาจากอาการเจ็บ และติดภารกิจรับใช้ทีมชาติในแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ แต่ลูกทีมก็ทำได้ดี และอยากให้ทุกคนเคารพในส่วนนี้ด้วย เพราะถึงอย่างไรเชลซีก็เก็บชัยชนะในการแข่งขันได้มากมาย ไม่เฉพาะแค่ในเกมลีกเท่านั้น แต่ยังชนะในแชมเปี้ยนส์ลีก และตอนนี้ยังเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศลีกคัพได้ด้วย โดยจะพบกับสเปอร์ส ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้


ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารของทีมกล่าวว่า
 
เวลานี้เชลซีถือเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับทีมอื่นไปแล้ว และมีสิทธิคว้า 4 แชมป์มาครองในฤดูกาลนี้ได้ แม้ว่าต้องขาดนักเตะคนสำคัญไปหลายคน แต่เป็นเรื่องที่น่ายินดีว่านักเตะในทีมล้วนมีคุณภาพทุกคน และหากยังรักษาฟอร์มการเล่นให้ดีต่อไป โดยเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ และได้ตัวกลับมาช่วยทีมครบครัน ก็มีความเป็นไปได้ที่จะสมหวังในฤดูกาลนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์