ราฟาประเดิมพาสิงห์เจ๊าเรือใบโนสกอร์

ราฟาประเดิมพาสิงห์เจ๊าเรือใบ
    ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์ประจำวันอาทิตย์ที่ 25 พ.ย. ที่ผ่านมา “สิงห์สำอาง” เชลซี ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอรืพูล ประเดิมคุมทีมลงสนามเป็นนัดแรก เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ต้องการชัยชนะเพื่อแซง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับขึ้นไปเป็นจ่าฝูง ผลปรากฏว่าทั้ง 2 ทีมทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันไป 0-0 แม้ว่าต่างฝ่ายต่างมีโอกาสทำประตูกันหลายต่อหลายครั้งก็ตาม โดย เชลซี มีเพิ่มเป็น 25 แต้มจาก 13 นัด รั้งที่ 4 ของตารางตามเดิม ส่วน แมนฯ ซิตี เตะเท่ากัน มีเพิ่มเป็น 29 แต้ม รั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง “ผีแดง” 1 คะแนน


    ไก่ฟอร์มแจ่มเปิดรังเชือดขุนค้อน
    “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน ทำศึก “ลอนดอน ดาร์บีแมตช์” รับมือ “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่นที่ถล่มผู้มาเยือน 3-1 โดย เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษซัดคนเดียว 2 ลูกในนาทีที่ 44 และ 64 ส่วนอีกลูกเป็นผลงานของ แกเรธ เบล นาทีที่ 58 ขณะที่ “ขุนค้อน” ได้จาก แอนดี คาร์โรลล์ นาทีที่ 82 ส่งผลให้ สเปอร์ เก็บเพิ่มเป็น 20 แต้มจาก 13 นัด อยู่ที่ 7 ส่วน เวสต์แฮม เตะเท่ากัน มี 19 คะแนน อยู่อันดับ 8  

    นักบุญอัดนิวฯขยับพ้นโซนตกชั้น
    “นักบุญ” เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนาม เซนต์ แมรีส์ รับการมาเยือนของ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผลปรากฏว่าเป็นเจ้าถิ่นที่เอาชนะไป 2-0 โดยได้จาก อดัม ลัลลานา นาที 35 และ แกสตัน รามิเรซ ในนาทีที่ 60 ส่งผลให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ชนะโดยไม่เสียประตูครั้งแรกของซีซั่น พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 11 แต้มจาก 13 นัด ขยับพ้นโซนตกชั้นขึ้นมาอยู่ที่ 17 ของตาราง ส่วน นิวคาสเซิล เตะ 13 นัด มี 14 แต้ม รั้งอันดับ 14

    ส่วนผลอีกคู่ สวอนซี ซิตี เสมอ ลิเวอร์พูล 0-0

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์