ราฟาประเดิมตอร์เรสตัวจริงรับเรือ

'เบนิเตซ' กุนซือใหม่ เชลซี ส่ง 'ตอร์เรส' คืนหอก เปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมทช์ กับ แมนฯ ซิตี จ่าฝูง ศึกพรีเมียร์ลีก 25 พ.ย. ขณะที่ 'หงส์แดง' เยือน 'หงส์ขาว'

                    ศึกพรีเมียร์ลีกนัดวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมอันดับ 3 ที่มี 24 แต้ม จะเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำศึกบิ๊กแมทช์ กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ในเวลา 23.00 น. หลังจากที่เพิ่งเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อกลางสัปดาห์ด้วยการเอา ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ และเบนิเตซ ก็จะมีการปรับแท็กติกจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ทันที โดยเฉพาะแดนหน้าที่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส จะกลับมาได้รับโอกาสอีกครั้ง

                    เกมเมื่อกลางสัปดาห์ โรแบร์โต ดิมัตเตโอ ตัดสินใจดร็อบเอา ตอร์เรส เป็นเพียงตัวสำรอง แต่ก็ไม่ได้ผล แพ้ ยูเวนตุส 0-3 แต่เมื่อ เบนิเตซ เข้ามาทำทีม ตอร์เรส จะได้กลับสู่ทีมตัวจริงแน่นอน เนื่องจากมีความรู้ใจกันเป็นอย่างดี ขณะที่ตำแหน่งอื่นๆ อาจจะมีการปรับมาเล่นแบบ 4-4-2 เต็มตัว ด้วยการดัน ฆวน มาตา ไปเล่นคู่กับ ตอร์เรส แต่ปัญหาของทีมยังมีในแนวรับเมื่อ จอห์น เทอร์รี ยังมีอาการบาดเจ็บ และแดนกลาง แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็ยังไม่กลับมาเช่นกัน

                    ฝั่ง แมนฯ ซิตี ที่ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ไปแล้ว เหลือปัญหาในทีมไม่มาก แนวรับแม้ว่า ไมกาห์ ริชาร์ดส์ จะยังเจ็บ แต่ผู้เล่นคนอื่นๆ ทดแทนได้สบายๆ และแดนกลางมีโอกาสจะได้ เจมส์ มิลเนอร์ ฟิตกลับมาช่วยทีมอีกคน ส่วนแดนหน้า คาร์ลอส เตเบซ กับ เซร์คิโอ อาเกโร ยังคงเป็น 2 ตัวหลัก เนื่องจาก มาริโอ บาโลเตลลี ยังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง ขณะที่ เอดิน เชโก ก็น่าจะต้องนั่งเป็นตัวสำรองไปก่อน
 
                    ขณะที่เวลา 20.30 น. "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มี 15 แต้ม จะไปเยือน "หงส์ขาว" สอวนซี ที่มี 16 แต้ม ซึ่งถือเป็นการกลับไปเยือนถิ่นเก่าของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทีมเยือน และนัดนี้ ลิเวอร์พูล จะขนทีมชุดใหญ่ลงสนามเต็มที่อีกครั้ง หลังจากที่เมื่อกลางสัปดาห์พักตัวหลักเอาไว้หลายคน และ สตีเวน เจอร์ราร์ด, หลุยส์ ซัวเรซ, ราฮีม สเตอร์ลิง ลงเป็นเพียงตัวสำรอง แต่นัดนี้จะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมด เช่นเดียวกับพวกที่ไม่ได้ลงสนามอย่าง โจ อัลเลน และโฆเซ เอนริเก

                    สำหรับปัญหาของทีมยังเหลือผู้เล่นที่ยังไม่ฟิตอีก 3 คนคือ มาร์ติน เคลลี ในแนวรับ, ลูคัส เลวา ในแดนกลาง และฟาบิโอ บอร์รินี กองหน้า ด้าน สวอนซี ยังมีปัญหากับด่านสุดท้ายเมื่อ มิเชล ฟอร์ นายทวารของทีมยังเจ็บโคนขาหนีบ และแดนกลาง กี ซุง ยอง เจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ในช่วงนี้ฟอร์มของ มิชู กลับมาอีกครั้ง รวมทั้ง พาโบล เอร์นันเดซ ก็กำลังโชว์ฟอร์มได้ดี
 
                    ส่วนโปรแกรมคู่อื่น เวลา 22.00 น. เซาแธมป์ตัน พบ นิวคาสเซิล และ 23.00 น. สเปอร์ส พบ เวสต์แฮม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์