เจทีรั้งกัปตันทีมสิงโต

วงในเผยคาเปลโล่ยังไว้ใจเจทีรั้งกัปตันทีมสิงโต

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟพันธุ์อึด สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ส่อแววจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อไปสมใจอยาก เมื่อมีการปูดข่าว ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน ตัดสินใจจะมอบความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่งนี้ไว้กับ เจที ตามเดิม หลังรู้สึกประทับใจกับบุคลิกอันแข็งแกร่ง

จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังใจเพชร สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี มีสิทธิ์จะได้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษต่อไปตามเดิมค่อนข้างแน่ เมื่อแหล่งข่าววงในสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เผยกับหนังสือพิมพ์ ซันเดย์ มิร์เรอร์ สปอร์ต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดเทรนเนอร์ชาวอิตาลี ตัดสินใจแล้วว่า จะมอบหมายให้ เจที สวมปลอกแขนหัวหน้าทีม สิงโตคำราม ต่อไป


นอกจากนี้ แหล่งข่าวคนเดียวกัน ยังบอกด้วยว่า คาเปลโล่ จะแจ้งเรื่องนี้ให้กับ เทอร์รี่ ได้ทราบในการประชุมภายใน ซึ่งจะจัดขึ้นเพื่อประกาศรายชื่อผู้เล่นทีมชาติอังกฤษชุดที่จะลงเตะอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ เนื่องจากไม่ต้องการให้เรื่องรั่วไปถึงหูสื่อมวลชนก่อนหน้าที่ตัวเขาจะออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ


ผมสามารถรับประกันกับคุณได้เลยว่า จอห์น เทอร์รี่ จะยังคงได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป ฟาบิโอประเมินสถานการณ์ดูแล้ว และรู้สึกว่า เทอร์รี่ มีบุคลิกที่ยิ่งใหญ่ เป็นที่ยอมรับนับถือ และควรจะรับบทบาทนี้ต่อไป เขาอยากจะแจ้งให้ตัวผู้เล่นทราบก่อนหน้าที่จะเปิดเผยการตัดสินใจของตัวเองต่อสาธารณชน แหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดของคาเปลโล่ เผย


ทั้งนี้จากการที่ เทอร์รี่ ยังคงมีปัญหาบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก และอาจจะฟิตไม่ทันลงเล่นกับ สวิตเซอร์แลนด์ ทำให้เชื่อกันว่า เดวิด เบ็คแฮม ซึ่งกำลังจะติดทีมชาติครบ 100 นัดนั้น น่าจะได้รับเกียรติจาก คาเปลโล่ ให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมนำขุนพล ทรี ไลอ้อนส์ ลงสนามบู๊กับทัพลูกหนังแดนนาฬิกาแทน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์