แฟนเชลซีมีลุ้นอบราโมวิชสั่งล่าฟัลเกา

            สื่ออังกฤษ กระพือข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี สั่งทีมงานเดินหน้าล่าตัว ฟัลเกา ดาวยิงตีนคมทีมชาติโคลอมเบีย ของแอตมาดริด เข้าเสริมทัพให้ได้ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเปิดรอบ 2 นี้ 

             เดลีเมล์ สื่ออังกฤษ มีรายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย ของเชลซี ไฟเขียวให้ทีมล่าตัว ราดาเมล ฟัลเกา การ์เซีย ยอดดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย จากแอตมาดริด มาร่วมทัพให้ได้ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังเจ้าของฉายา พยัคฆ์โคเคน โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรงเกินห้ามใจทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ตอนนี้ ทีมแชมป์ยุโรป เหลือกองหน้าตัวหลักที่พอจะไว้ใจได้เพียงแค่ เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงชาวสเปน คนเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ก็โดนอาการบาดเจ็บรบกวน และมีโอกาสสูงที่จะโดนปล่อยตัวออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเร็วๆ นี้ ทำให้ทีมเชลซีนั้นหวังที่จะหากองหน้าคนใหม่เข้าสู่ทีม โดยเล็งไปที่ ฟัลเกา

             สำหรับ ค่าฉีกสัญญาของ ฟัลเกา นั้น อยู่ที่ราว 46 ล้านปอนด์ (2,300 ล้านบาท) ด้วยกัน โดยในซีซั่นนี้ ตัวเขาโชว์ฟอร์มได้สุดยอด ยิงไปทั้งสิ้น 11 ประตู จากการลงสนาม 7 นัด รวมถึงแฮตทริกใส่เชลซี ในเกมยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ที่ทีมแอตมาดริด เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 อีกด้วย และล่าสุดก็ซัด 2 ประตูสุดคลาสสิกให้กับทีมชาติโคลอมเบีย เอาชนะปารากวัย 2-0 ในศึกคัดบอลโลกโซนอเมริกาใต้ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์