สิงห์ต่อสัญญาเชลซีถึงปี 2017

           "สิงห์" สยายปีก ต่อสัญญาสนับสนุน "เชลซี" ยาวอีก 3 ปี จนถึงปี 2017 "บิ๊กต๊อด" สุดปลื้ม ชี้เป็นการยกระดับแบรนด์ พร้อมเผยมีสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอีกเพียบ

           ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการสายการตลาด-ภูมิภาค สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พร้อมด้วย รอน เกอร์เลย์ ประธานบริหารสโมสรเชลซี ร่วมลงนามต่อสัญญาการสนับสนุนโกลบอลพาร์ทเนอร์ (Global Partner) อย่างเป็นทางการกับทีม "สิงห์สำอาง" เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2555 ที่สนามแสตมฟอร์ด บริดจ์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ โดยมี 4 ดาวเตะของทีม คือ "เอล นินโญ" เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งของทีม, ฮวน มาตา ปีกความเร็วสูง, โอริโอล โรเมอู กองกลางอนาคตไกล และ เซซาร์ อัซปิลิกวยตา แบ็คขวาดาวรุ่ง ร่วมในพิธี

            การเซ็นสัญญาฉบับใหม่ครั้งนี้ "บิ๊กต๊อด" กล่าวว่า รายละเอียดการต่อสัญญากับ เชลซี นั้นถือเป็นการร่วมมือกันระหว่าง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และสโมสรฟุตบอลเชลซีต่อเนื่องอีก 3 ปี จนถึงปี ค.ศ. 2017 หลังจากสัญญาฉบับเดิม 4 ปี จะหมดสัญญาในปี 2014

"สัญญาใหม่ในครั้งนี้ มีสิทธิประโยชน์เพิ่มขึ้นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ทำร่วมกันมีเพิ่มขึ้น รวมถึงป้ายโฆษณาในสนาม และที่สำคัญโลโก้สิงห์ที่จะติดตามแบ๊คดร็อปคู่กับโลโก้สโมสรเชลซี ในทุก ๆ จุดที่สนามมี ทั้งแบ็คดรอปเวทีแถลงข่าวหลังจบการแข่งขันแบ็คดรอปสัมภาษณ์ระหว่างแข่งขัน ซึ่งทางสโมสรฟุตบอลเชลซีไม่ได้ให้สิทธิประโยชน์นี้กับผู้สนับสนุนทั่วไป สงวนไว้เฉพาะผู้สนับสนุนที่มีความสัมพันธ์ใกล้ชิดเป็นพิเศษของสโมสรเท่านั้น"

            ผู้บริหารสิงห์ กล่าวต่อไปว่า การเซ็นสัญญากับ เชลซี ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำการเดินหน้าของ สิงห์ โดยเล็งเห็นในเรื่องของการเติบโตของสโมสรเชลซี ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา เชื่อว่าตอนนี้แฟนบอลเชลซีทั่วโลกน่าจะทะลุหลัก 100 ล้านคนแล้วหลังจากการเป็นเจ้ายุโรปในฤดูกาลที่ผ่านมายิ่งทำให้ฐานแฟนบอลสูงขึ้นไปอีก ซึ่งถือเป็นการตอกย้ำก้าวย่างอันสำคัญของสิงห์ในการก้าวสู่แบรนด์ระดับโลกครั้งสำคัญอีกด้วย

            ทั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เป็นโกลบอล พาร์ทเนอร์ กับสโมสรชั้นนำของเมืองผู้ดีถึง 2 ทีม คือ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเซ็นสัญญากับ 2 ทีมยักษ์ใหญ่นี้เป็นครั้งแรก เมื่อปี 2010


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์