วิเคราะห์ลีกใหญ่คืนเสาร์ที่ 29 ก.ย. จับตาลอนดอนดาร์บี้!! ปืนเปิดรังฟัดเชลซี


วิเคราะห์ลีกใหญ่คืนเสาร์ที่ 29 ก.ย. จับตาลอนดอนดาร์บี้!! ปืนเปิดรังฟัดเชลซี

ฟุตบอลลีกยุโรปสัปดาห์นี้มีให้ติดตามเหมือนเคย บิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ ลีก เป็นเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ อาร์เซนอลเปิดรังดวลกับเชลซี จ่าฝูง ขณะที่แมนฯ ยูปะทะสเปอร์ ด้านลา ลีกา สเปน บาร์เซโลน่าลุ้นชนะรวดนัดที่ 6 ไปเยือนเซบีญ่า จะทำได้หรือไม่น่าติดตาม

วันเสาร์ที่ 29 ก.ย.2555 

พรีเมียร์ลีก

อา ร์เซนอล-เชลซี - ศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ปืนใหญ่อาร์เซนอล ฟอร์มสุดยอดยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้เลย เจอศึกหนัก ดวลกับทีม จ่าฝูง สิงโตน้ำเงินครามเชลซี เกมนี้ปืนใหญ่ไม่มี ลูคัส ฟาเบียนสกี้, มารูยาน ชามักห์, โทมัส โรซิกกี้, บาการี่ ซานญ่า, แจ๊ก วิลเชียร์ ที่บาดเจ็บ และต้องเช็กความฟิตโธมัส แฟร์มาเล่น แต่แนวรุกตัวสำคัญอย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์, ซานติ กาซอร์ล่า, ลูคัส โพโดลสกี้ ที่เล่นได้อย่างเข้าขา พร้อมลงสนาม 

ด้าน สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ผงาดนำจ่าฝูง แถมช่วงหลังฟอร์มดี 4 นัดหลังสุดรวมทุกรายการยังไม่แพ้ใคร นัดนี้จะขาดแดเนียล สเตอร์ริดจ์ ที่บาดเจ็บ ส่วนตัวหลักอื่นอย่าง เฟอร์นันโด ตอร์เรส, ฮวน มาต้า, เอเดน ฮาซาร์ด, รามิเรส พร้อมทำศึกทั้งหมด

สถิติการพบกันย้อนหลัง 5 นัดหลังสุดสูสีกันมาก ต่างฝ่ายต่างเอาชนะไปได้ฝั่งละ 2 นัด และเสมอกัน 1 นัด ฤดูกาลที่แล้วเจอกันในเกมลีก 2 นัด เชลซีแพ้คาบ้าน 3-5 และเสมอกันในถิ่นอาร์เซนอล 0-0

ความมั่นใจสูงสุดขีดทั้งคู่ แถมไม่มีปัญหาเหนื่อยล้ามาจากกลางสัปดาห์นัก เนื่องจากส่งสำรองลงเพียบเหมือนกัน แต่ทีมเยือนได้เปรียบเรื่องนักเตะเก๋าเกมกว่า มีลุ้นบุกชนะได้เลย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์