โคลคล้ำ เดือด เชลซี ไม่เห็นค่า ส่อย้ายทีม

          แอชลีย์ โคล เดือด ไม่พอใจ เชลซี ยื่นสัญญาใหม่ให้เพียงปีเดียว แต่ กลับมอบสัญญาใหม่ให้ ไรอัน เบอร์ทรานต์ แบ็คดาวรุ่งถึง 5 ปี

          มีรายงานว่า แอชลีย์ โคล แบ็คซ้าย ทีมชาติอังกฤษ ไม่พอใจสัญญาใหม่ที่ "สิงบลูส์" กำลังจะมอบให้ โดยมีระยะเวลาเพียงแค่ 1 ปี หลังจากสัญญาเดิม เข้าสู่ปีสุดท้ายแล้วและมีความเป็นไปได้ว่า แบ็คซ้าย ทีมชาติอังกฤษ รายนี้ จะย้ายออกจากถิ่น สแตมป์ ฟอร์ดบริดจ์ แบบไม่มีค่าตัว ในซัมเมอร์หน้า และมีโอกาสที่จะเริ่มมองหาต้นสังกัดใหม่ตั้งแต่เดือนมกราคม เป็นต้นไป

           แหล่งข่าวในเชลซี ระบุว่า โรมัน อบราโมวิช ตั้งกฎไว้ว่า การต่อสัญญากับนักเตะที่อายุ 30 ปีขึ้นไป จะได้รับสัญญาใหม่แบบปีต่อปีเท่านั้น

           อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวในเชลซี ระบุว่า เป็นเรื่องที่ไม่ยุติธรรม สำหรับ โคล เพราะแบ็คซ้ายรายนี้ ยังมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์ และทุ่มเทฝึกซ้อมเพื่อสโมสรอย่างหนัก ควรที่จะได้รับความไว้วางในมากกว่านี้ และเชื่อว่า หากโคลต้องออกจากสแตมป์ฟอร์ดบริดจ์ ไปแบบไม่มีค่าตัว ก็มีหลายสโมสรชั้นนำของโลก รับตัวไปอยู่ด้วยอย่างแน่นอน

           นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่าด้วย เชลซี ได้มอบสัญญาฉบับใหม่ ระยะเวลา 5 ปี ให้กับ ไรอัน เบอทรานด์ ว่าที่แบ็คซ้ายทีมชาติอังกฤษ วัย 23 ปี ไว้แล้ว ซึ่งเชื่อว่า ดาวรุ่งรายนี้ ถูกเลือกให้สืบทอดตำแหน่งของโคล แบบถาวรต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์