ขอสอง!สิงห์คอนเฟิร์มสอยน้องอาซาร์เข้าถ้ำ

        กองหลังพรีเมียร์ระวังสับสนหลัง"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซีออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่าจัดการคว้าตัวธอร์เก้น อาซาร์น้องชายของเอด็อง อาซาร์มาร่วมทัพแล้ว

        ดาวเตะวัย 19 ปีตกลงเดิมตามรอยเท้าพี่ที่เลือกย้ายมาอยู่กับเชลซีก่อนหน้านี้ด้วยค่าตัวมหาศาล อย่างไรก็ตามในรายของคนน้องไม่ได้มีการเปิดเผยค่าตัวออกมา

        ธอร์เก้นนั้นย้ายไปอยู่ในฝรั่งเศสกับล็องส์ตั้งแต่อายุ 14 ปีเท่านั้นก่อนจะได้เลื่อนสู่ชุดใหญ่อย่างเป็นทางการในซีซั่น 2011/12 และประเดิมเกมแรกในฐานะตัวสำรอง ก่อนสิริรวมได้ลงเล่นในเกมลีกไปทั้งหมด 14 นัด โดยทั้งสองคนต่างเล่นในตำแหน่งตัวรุกเหมือนกัน
 

         ดาวเตะชาวเบลเยี่ยมรายนี้เป็นตัวแทนในระดับชาติมาแล้วไล่ตั้งแต่รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี, 17 ปี, 18 ปีและ 19 ปีซึ่งก็ได้มีส่วนร่วมในศึกยูโรรุ่นยู 19 เมื่อปี 2011 ด้วย

         "สิงห์บลูส์"ยืนยันว่าพวกเขาจะให้ธอร์เก้นได้มีส่วนร่วมกับทีมสำรองก่อนและยืนยันว่าอาจมีการปล่อยให้ยืมตัวเพื่อไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นต่อไป

         หากทั้งสองได้โอกาสเล่นในทีมชุดใหญ่ด้วยกันก็จะถูกรวมอยู่กับคู่พี่น้องนักเตะก่อนหน้านี้เคยลงเล่นให้เชลซีมาอย่างเรย์กับเกรแฮม วิลกินส์, รอนและอัลแลน แฮร์ริส, จอห์นและปีเตอร์ ซิลเลตต์รวมถึงคริสกับวิลเลี่ยม เฟอร์กูสัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์