จัดเลย!มารินโวจะเปลี่ยนตอไม้ให้เป็นตอร์เรส

       มาร์โค มารินดาวเตะตัวใหม่ของสโมสรเชลซีออกมากล่าวว่าเขาตั้งตารอการจะได้ลงเล่นร่วมกับเฟอร์นานโด ตอร์เรสโดยเชื่อว่าเขาจะสามารถช่วยดาวยิงสแปนิชให้เค้นฟอร์มอันเอกอุออกมาได้

       การย้ายไปซดบะหมี่ที่เมืองจีนของดิดิเย่ร์ ดร็อกบาหลังช่วยทีมคว้าแชมป์ UCL ทำให้ตอร์เรสกลับมาเป็นศูนย์หน้าตัวความหวังของ"สิงโตน้ำเงินคราม"อีกครั้ง

       ดาวเตะแก้มน้ำเงินย้ายจากลิเวอร์พูลมาซบเชลซีในเดือนมกราคม 2011 ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ทว่ายิงได้แค่ 7 ลูกกับ 46 เกมที่ลงช่วยต้นสังกัดใหม่ทั้งๆที่เจ้าตัวมีสถิติยิงเฉลี่ยยิงไม่ต่ำกว่า 16 ลูกต่อฤดูกาลกับ"หงส์แดง"

       "เฟอร์นานโดเป็นนักเตะระดับโลก สำหรับปีกอย่างผมมันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่มีเขาอยู่ข้างหน้า"มารินกล่าวกับ Goal.com

       "การได้เล่นเคียงข้างเฟอร์นานโดเป็นเรื่องน่าสนุก เขามีความไวแถมยังยิงประตูได้เฉียบคม ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เล่นร่วมกับเขา"

       ในฤดูร้อนนี้โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอได้ผู้เล่นเกมรุกชั้นดีอย่างมารินและเอด็อง อาซาร์เข้ามาเสริมทีมรวมถึงมีข่าวว่าจวนจะได้ตัวออสการ์เข้ามาอีกคนซึ่งนักเตะเหล่านี้สามารถทะลุทะลวงแนวรับคู่แข่งและเปิดพื้นที่ว่างให้ตอร์เรสมากขึ้น

       มารินเล่นได้ดีได้ในการแข่งปรีซีซันนัดที่สองในเกมที่เสมอกับปารีส แซงก์-แชร์กแมง 1-1 โดยเขาลงสนามช่วง 45 นาทีแรกและสร้างโอกาสให้เชลซีรวมถึงหลอกหลอนแบ็คคู่แข่งได้เป็นอย่างดี

       "มันเป็นเกมที่สองของผมและผมจะสนุกสนานกับทุกๆเกมที่รออยู่ข้างหน้า ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นกับนักเตะระดับคุณภาพที่นี่"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์