สื่อตี เชลซี ได้ ออสการ์ ซิวดาวเตะหนุ่มแซมบ้าร่วมก๊วน ปาดหน้า โบอาส

เชลซี ดับเบิลแชมป์มหัศจรรย์จากอังกฤษ ตกเป็นข่าวได้ตัว ออสการ์ เพลย์เมเกอร์ดาวรุ่งชาวบราซิลมาร่วมทีมเป็นคนล่าสุด
 
โดยรายงานข่าวจากสื่ออังกฤษระบุว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรเศรษฐีรัสเซียทุ่มทุนควักประเป๋าจ่ายมากกว่า 20 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับลายเซ็นของแข้งดาวรุ่งทีเดียว


เชลซี เป็นหนึ่งในสโมสรที่อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านมีนักเตะคนสำคัญย้ายออก

จากทีมอย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา, โจเซ่ โบซิงวา และ ซาโลมง คาลู แต่โรมัน อับราโมวิช ที่พอใจกับผลงานของทีมฤดูกาลที่แล้วที่คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ควบกับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกของทีม ควักกระเป๋าคว้าตัว 2 นักเตะดังอย่าง เอเดน อาซาร์ หัวหอกเบลเยียม และ มาร์โก มาริน ปีกเยอรมัน รวมถึงเควิน เด บรูย์น อีกหนึ่งดาวรุ่งวัย 20 ปีนักเตะเบลเยียม รวมแล้วใช้เงินไป 42 ล้านปอนด์


ล่าสุด รายงานข่าวจากเดลิเมล์ อ้างว่า เชลซี

สามารถตบตีแย่งชิงลายเซ็นของออสการ์ ดอส ซานโตส นักเตะบราซิลแลกกับเงินค่าตัวมากกว่า 18 ล้านปอนด์ โดยรายงานข่าวเชื่อว่าอาจมีมูลค่าสูงกกว่า 20 ล้านปอนด์ จากอินเตอร์นาซิอองนาล ปาดหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่มีอันเดร วิลลาส โบอาส กุนซือโปรตุเกสที่โดนปลดและไปรับงานกับสเปอร์ส คู่ปรับร่วมเมืองแทน


ทั้งนี้ ออสการ์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่หลายสโมสรยักษ์ในยุโรปให้ความสนใจ โดยออสการ์ นักเตะชุดแชมป์โลกอายุต่ำกว่า 20 ปีมีชื่อติดทีมเซเลเซา ชุดลุยโอลิมปิกด้วย ซึ่งแฟนบอลน่าจะได้ติดตามฟอร์มการเล่นของแข้งแซมบ้าวัย 20 ปีอดีตนักเตะของเซา เปาโล ในบราซิลด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์