นาโปลีตามจีบ เมลาเลส

นาโปลีตามจีบ เมลาเลส

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางเลือดโปรตุเกส ราอูล เมลาเลส ซึ่งทาง สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี พร้อมที่จะปล่อยตัวออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมามีบรรดาสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวของกองกลางเลือดโปรตุเกสรายนี้มาโดยตลอดและจับตามองสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดหลังจากที่ทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนออกมายืนยันพร้อมปล่อยตัวออกไปจากทีมหากได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทาง นาโปลี ยอดทีมจาก ซานเปาโล กำลังเตรียมที่จะส่งตัวแทนไปเจรจากับทาง เชลซี เพื่อหาข้อสรุปในเรื่องของการย้ายทีมของกองกลางหัวเหม่งเลือดโปรตุเกส ราอูล เมลาเลส

โดยทางนาโปลีได้ให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้มาโดยตลอดซึ่งที่ผ่านมาทาง เมลาเลส เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียว มีส่วนสำคัญกับทางเชลซีในฤดูกาลนี้ช่วยให้สโมสรคว้าดับเบิ้ลแชมป์มาครอง แต่ทาง โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ชาวอิตาลี่ของทีมหวังที่จะดันทาง จอห์น โอบี มิเกล และ มิเกลแอล เอสเซียง ลงเล่นเป็นแกนหลักของทีมในฤดูกาล 2012-2013และหวยไปออกที่ ราอูล เมลาเลส ที่จะต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

อย่างไรก็ตามคาดว่าหากมีการเจรจาเกิดขึ้นจริงทาง เชลซี ได้ทำการตั้งค่าหัวของทางดาวเตะรายนี้เอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพวกเขาพร้อมที่จะรับฟังข้อเสนอที่ให้ความสนใจดาวเตะรายนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์