บาร์เซโลน่า เดินหน้าออกล่า ลุยซ์ ขันเกมรับ

บาร์เซโลน่า เดินหน้าออกล่า ลุยซ์ ขันเกมรับ

ได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อมวลชนในสเปนมากทีเดียวสำหรับการเคลื่อนไหวของทางเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ในลาลีกาของสเปน หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังได้มาเพียง 1 ถ้วยจากการลงเล่น โคปา เดลเรย์ และทางสโมสรได้มีการแต่งตั้งมือขวาอย่าง ติโต้ เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก เป็บ กวาร์ดิโอล่า ที่อำลาทีมออกไปทำให้ทางสโมสรรีบดำเนินการมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

AS สื่อชั้นนำของสเปนออกมารายงานในเวลานี้ทางยอดทีม บาร์เซโลน่า กำลังให้ความสนใจและจับตามองสถานการณ์ของทางกองหลังเลือดแซมบ้า ดาวิด ลูยซ์ ของทางเชลซีและพวกเขาพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตเพื่อดึงตัวเข้ามาร่วมทีม

ในฤดูกาลที่ผ่านมาทางกองหลังเลือดแซมบ้ารายนี้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวมีส่วนสำคัญในแนวรับของทางยอดทีมจากกรุงลอนดอนและทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่งซึ่งที่ผ่านมาทาง บาร์เซโลน่า ก็ได้จับตามองสถานการณ์ของทางดาวเตะรายนี้อย่างใกล้ชิดถึงแม้ที่ผ่านมาทางเชลซีต้นสังกัดของทางดาวเตะรายนี้จะออกมายืนยันจะไม่มีวันปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีมก็ตาม


โดยสื่อฉบับดั่งกล่าวของสเปนออกมารายงานด้วยว่าทางบาร์เซโลน่าพร้อมที่จะจ่ายเงินให้ทางเชลซีไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอด์นในการดึงตัวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์